ได้เวลาลูคัส!หงส์งานเข้าไร้หัวขิง 3 สัปดาห์

ได้เวลาลูคัส!หงส์งานเข้าไร้หัวขิง 3 สัปดาห์

 

หนทางไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลต้องเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่หลังสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์จากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในเกมพ่ายเอฟเวอร์ตันตกรอบเอฟเอ คัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หัวขิงถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 16 หลังส่งสัญญาณเล่นต่อไม่ไหวโดยผลสแกนยืนยันว่ามีรอยฉีกที่เอ็นหัวเข่าซึ่งจะต้องใช้เวลารักษาตัวถึง 3 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ

นั่นหมายความว่ากัปตันทีมพลังไดนาโมจะหมดสิทธิ์ลงเล่นพบกับปอร์ทสมัธในวันเสาร์นี้รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติอังกฤษและสเปนในสัปดาห์หน้าอีกด้วย

เกมใหญ่ที่เสียหายที่สุดสำหรับลิเวอร์พูลคือเฝ้าบ้านพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์และทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกกับเรอัล มาดริดในอีก 3 วันต่อมา

วันนี้ผลสแกนยืนยันการฉีกขายในเอ็นหลังหัวเข่าของขาซ้ายสตีเฟ่น เขาจะต้องพักรักษาตัวราว 3 สัปดาห์โฆษกลิเวอร์พูลแถลงผ่านเวบไซต์

นี่คือข่าวร้ายสำหรับพลพรรคหงส์แดงต่อการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้เพราะสัญญาร้ายๆเริ่มมาตั้งแต่ผลงานแผ่วนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชเป็น 2009 ก่อนราฟาเอล เบนิเตซมาทำช็อกขายร็อบบี้ คีนให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ทำให้ ณ เวลานี้คงต้องลุ้นเฟร์นานโด ตอร์เรสไม่เจ็บไปอีกคน


เกมที่เจอร์ราร์ดจะพลาดลงสนาม :

7 กุมภาพันธ์ : ปอร์ทสมัธ(เยือน)
11 กุมภาพันธ์ : สเปน พบ อังกฤษ
22 กุมภาพันธ์ : แมนฯซิตี้(เหย้า)
25 กุมภาพันธ์ : เรอัล มาดริด(เยือน)
28 กุมภาพันธ์ : มิดเดิลสโบรห์(เยือน)

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์