เลวาทำพิษ หงส์โดนตีเจ๊า

ฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก

วีแกน แอตแลนติก - ลิเวอร์พูล เตะเวลา 02.45

สนาม เจเจบี สเตเดี๊ยม

วันนี้เจ้าบ้าน วีแกน แอตแลนติกเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่เกมส์นี้ทาง ราฟาเอล เบนิเตสใส่ชื่อของ ตอร์เรส ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกเช่นเดียวกับ เจอร์ลาร์ด
แต่แดนกลางมีการปรับหลายตำแหน่งด้วยการส่ง ลูคส เลวา - ยอสซี่ เบนายูน และ
ไรอัน บาเบล ลงมาเล่น ขณะที่วีแกนของ สตีฟ บรูซใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาลงเล่นในเกมส์นี้โดยหวังที่จะเก็บแต้มในบ้านของตัวเองได้

เริ่มเกมส์ไปได้ในช่วงต้นทั้งสองทีมต่างก็พยายามที่จะระมัดระวังตัวกันมากทีเดียว โดยไม่กล้าที่จะผลีผามเดินเกมส์รุกอย่างเต็มตัว แต่ทางลิเวอร์พูลทีมเยือนที่ดูดีและมีภาษีดีกว่าโดยได้ลุ้นก่อนในจังหวะที่ตอร์เรสบังบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนที่จะยิงด้วยขวาบอลหลุดออกข่างไปแบบได้ลุ้นในนาทีที่ 16 หลังจากนั้นทางลิเวอร์พูลก็ยังคงครองเกมส์ได้เหนือกว่านิดๆโดยได้จังหวะหลายต่อหลายครั้งจาก ลูคัส เลวา ในนาทีที่ 30 และทาง
ไรอัน บาเบล ที่ไปยิงติดเซฟของผู้รักษาประตู จนเกมส์ดำเนินมาถึงนาทีที่ 40 ลิเวอร์พูลทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เบนายูนได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะกดมุมแคบส่งบอลไปชนเสาสองเข้าประตูไปให้ลิเวอร์พูลออกนำ 1-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก

กรรมการมาเป่านกหวีดเริ่มการแข่งขันครึ่งเวลาหลังก็ยังคงเป็นทีมเยือนลิเวอร์พูลที่ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 50 เมื่อได้ฟรีคิกและเป็นแบ็กซ้ายชาวบราซิล ฟาบิโอ ออเรลิโอ ยิงไปเข้ามือของ คริส เคริร์กแลนด์ นายทวารเจ้าถิ่น หลังจากนั้นเกมส์โดยรวมถือว่าสูสีมากทีเดียวแต่ดูแล้วลิเวอร์พูลยังคงเหนือกว่านิดๆจนนาทีที่ 72 อาเมอร์ ซากี้ กองหน้าชาวอียิปส์ของเจ้าบานได้หลุดเข้าไปยิงบอลหลุดถากเสาออกไปแต่กรรมการเป่าเป็นลูกล้ำหน้า นาทีถัดมาลิเวอร์พูลได้จังหวะสวนกลับเร็วและเป็นทาง สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด ที่ได้ส่องบอลหลุดออกเสาสองไปแบบได้ลุ้น หลังจากนั้นเกมสืโดยรวมยังคงสูสีมาโดยตลอดจนนาทีที่ 82
วีแกนเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอจากลูกจุดโทษและเป็นทาง ออสซัม มิโด้ ยิงเข้าไปให้เจ้าถิ่นตีเสมอได้ 1-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมส์สู้กันอย่างสนุกแต่ไม่มีใครทำประตูเพิ่มกันได้จบเกมส์เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

วีแกน:
ไมเคิ่ล โพลิตต์,มาริโอ เมลช็อต,เอ็มเมอร์สัน บอยซ์,พอล ชาร์เนอร์,เมย์นอร์ ฟิกูเอรัว,ดาเนี่ยล เด ริดเดอร์(คูมาส น.64),ไมเคิ่ล บราว์น,ลี คัทเทอร์โมล,ไรอัน เทย์เลอร์(กามาร่า น.80),อามอร์ ซากี้(โรดัลเลก้า น.78),มิโด้

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คิงสัน,เอ็ดมาน,วัตสัน,กาโป


ลิเวอร์พูล:
โฆเซ่ เรน่า,อัลบาโร่ อาร์เบลัว,มาร์ติน สเคอร์เทล,เจมี่ คาร์ราเกอร์,ฟาบิโอ ออเรลิโอ,ยอสซี่ เบนายูน(เคาท์ น.75),ลูคัส เลว่า,ฮาเวียร์ มาสเคราโน่,ไรอัน บาเบิ้ล,สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด(คีน น.83),เฟร์นานโด ตอร์เรส(ริเอร่า น.72)

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คาวาเลียรี่,ดอสเซน่า,แอกเกอร์,อลอนโซ่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์