ราฟาเชื่อปัญหานอกสนามไม่ทำเจิดเสียสมาธิ

            



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนกราน ตนไม่กังวลใจในเรื่องความมุ่งมั่นของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่ง ก่อนหน้าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน คู่แค้นร่วมเมือง วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ หลังดาวเตะสายเลือดผู้ดีต้องเดินไปศาลเมื่อวันศุกร์ จากคดีทะเลาะวิวาทในไนท์คลับ
 

สตีวี่จี โดนกล่าวหาว่า ตีศอกใส่ มาร์คัส แม็คกี กรรมการบริหารบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะทำหน้าที่ดีเจใน เลาน์จ บาร์ ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองเซาธ์พอร์ต ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างสิ้นเชิง ก่อนศาลอนุญาตให้ประกันตัวออกไปได้ โดยมีคิวขึ้นศาลอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 20มีนาคม  


           


กุนซือสแปนิช กล่าวว่า ผมได้ดูเขาเล่นเกมทีมละ 5 คน และเขาก็ทำได้ถึง 2 หรือ 3 ลูกงามๆ อีกด้วย มันออกมาในทิศทางที่ดีมาก ผมคิดว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรหรอก เมื่อคุณต้องรับผิดชอบ ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นในสัปดาห์ถัดไปว่า เขาคือมืออาชีพตัวจริงเสียงจริง เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ และเขาเล่นได้ดีไม่มีที่ติ ผมคิดว่า เขาจะทำในแบบเดียวกันได้อีกครั้งแน่นอน เขาได้รับการสนับสนุนจากเราอย่างเต็มที่ และเขาก็รู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว
 

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ เชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะไม่วอกแวกเพราะการเจรจาสัญญาใหม่ที่ยังไม่ลงตัวของตนเองหรือปัญหานอกสนามของ เจอร์ราร์ด  แน่นอน ผมคิดว่า เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในทุกรายการ เรามีสมาธิในเกมอย่างเดียว โอเค เรารู้ว่าบางสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ในที่สุดคุณก็ต้องมาฝึกซ้อม และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป ผมคิดว่าบรรยากาศในสนามซ้อมที่นี่นั้นเยี่ยมยอดมาก



           

                 
            ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์