ตอร์เรสลั่นพร้อมชน เรอัล มาดริด

เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทำให้พลาดลงเล่นช่วยต้นสังกัด ในช่วงที่ผ่านมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ หลังจากที่โดนสักถามเกี่ยวกับการออกไปเยือน ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของ เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์ เปี้ยนลีก
ในรอบน็อกเอ้าท์ 16 ทีม สุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองหน้าทีมชาติสเปนรายนี้ โดยพร้อมที่จะเผชิญหน้าและรับแรงกดดันในถิ่ เบอร์นาบิว หลังจากที่เคยลงเล่นให้กับคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แอต มาดริด มาก่อน

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ ตอนนี้ทางผมและเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลทุกคนพร้อมที่จะออกไปเยือน ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของ เรอัล มาดริด
พวกเราทุกคนเชื่อว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะออกมาได้แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ทีมของพวกเขากำลังมีปัญหา แต่พวกเราจะไม่ประมาทเขาเด็ดขาดเวลาอีก 2 เดือนข้างหน้า เรอัล มาดริด อาจจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งก็ได้ดูอย่างนักเตะหน้าใหม่ที่เขาเสริมทีมไม่ว่าจะเป็น ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ คลาส-แยน ฮุลเตลาห์ สิพวกเขามันสุดยอดมากทีเดียวและจะทำให้ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน

โดยทาง ลิเวอร์พูลจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบน็อกเอ้าท์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการออกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวก่อนในนัดแรก
แล้วจะกลับมาลงเล่นแอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์