ราฟาพักดูโอเทพ-ตอร์เรสเคาะสนิม

ราฟาพักดูโอเทพ-ตอร์เรสเคาะสนิม

 

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรของลิเวอร์พูลยืนยันขอพักทั้งสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและร็อบบี้ คีนในศึกคาร์ลิ่ง คัพกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สในวันพุธนี้แต่จะส่งเฟร์นานโด ตอร์เรสหอกตัวเก่งลงเรียกความฟิตแทน
 
เบนิเตซเตรียมสลับสับเปลี่ยนทีมชุดเยือนไวท์ฮาร์ทเลนเพื่อพักตัวไว้ชนกับโบลตันในวันเสาร์นี้โดยนักเตะทีกรำศึกหนักมาตลอดนำโดยสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและร็อบบี้คีนรวมทั้งโฆเซ่ เรน่า,ฮาเวียร์ มาสเคราโน่,ดาเนี่ยล แอกเกอร์และอัลเบิร์ต ริเอร่าจะถูกพักอยู่บ้านทั้งหมด

ในขณะเดียวกันนักเตะสำรองอย่างเจอร์เมน เพนแนท์,ลูคัส ไลว่า,นาบิล เอลซาร์,ดาวิด เอ็นก็อกและดาเมี่ยน เปลสซิสจะได้ลงพิสูจน์ฝีเท้าอย่างครบครัน

"เจอร์ราร์ดจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นเดียวกับคีน"ราฟาเผย

"มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นหลายๆเกมติดต่อกัน คุณต้องเปลี่ยนแปลงทีมตามรายการแข่งขัน หลายๆคนสามารถเล่นติดๆกันได้แต่ก็มีบางคนที่เราจำเป็นต้องระมัดระวังให้ดี"

"เจอร์ราร์ดเป็นหนึ่งในนั้น เดิร์ก เคาท์นี่ก็เป็นอีกคนที่ลงเล่นเกือบทุกๆเกม ชาบี้ อลอนโซ่,เจมี่ คาร์ราเกอร์และร็อบบี้ คีนก็เช่นกัน"

"คุณต้องพิจารณาด้วยว่านักเตะพวกนี้เล่นให้ทีมชาติด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าตอนนี้คีนเตะไปแล้ว 23 เกมแล้วนะ"

"เราจะใช้นักเตะซึ่งไม่ได้เล่นทุกๆเกมลงสนามแทน ผมมั่นใจในตัวพวกเขาเพราะแต่ละคนก็ทีมชาติทั้งนั้น"

"มันสำคัญเสมอที่จะคว้าแชมป์และนี่คือโอกาสที่ดีเลย คุณจะต้องพร้อมในทุกๆรายการ ผู้คนพูดถึงแต่นักเตะชื่อดังแต่มันสำคัญมากกว่านั้นในการพูดถึงนักเตะฝีเท้าดีๆและเราะมีนักเตะฝีเท้าดีในเกมคาร์ลิ่ง คัพแน่นอน"

ตอร์เรสซึ่งมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมชนะเวสต์บรอมฯ 3-0 จะลงล่าประตูสเปอร์สแน่นอนเนื่องจากเอลบอสอยากให้ใช้เกมนี้เคาะสนิมหลังหายไปนาน 5 สัปดาห์

"เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมด้วยและหวังว่าเขาคงสามารถลงเล่นได้ มีลุ้นเป็นตัวจริงเลยล่ะ"

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์