สื่อผู้ดีไม่เข้าข้างบอกหัวขิงพุ่งชัด!

สื่อผู้ดีไม่เข้าข้างบอกหัวขิงพุ่งชัด!

 

คอลัมน์ฮาร์ดคอของเดลี่เมล์สื่อชื่อดังอังกฤษไม่เข้าข้างสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและตัวแทนจากอังกฤษหลังบอกว่ากัปตันทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลล้มง่ายเกินไปแถมเล่นแรงบอกควรบรรจุหัวขิงเป็นหนึ่งในบรรดาจอมพุ่งอีกด้วย 

คอลัมน์HATCHET MANซึ่งเป็นการวิจารณ์สิ่งที่เห็นตรงๆขวานผ่าซากในดลี่ เมลเปรียบเทียบเจอร์ราร์ดเป็นรอย ออฟ เดอะ โรเวอร์สตัวการ์ตูนชื่อดังของผู้ดีซึ่งเป็นนักเตะฮีโร่ผู้เก่งกาจที่จะไม่มีวันถูกโจมตีต่อชัยชนะอันเคลือบแคลงเหมือนอย่างที่หัวขิงกำลังตกเป็นจำเลยในเกมเสมอแอตเลติโก มาดริดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ในคอลัมน์ดังกล่าววิจารณ์ต่อว่าสถิติของดาวเตะทีมชาติอังกฤษในการตบตานั้นเข้าขั้นเซียนและหากคริสติอาโน่ โรนัลโด้และดิดิเยร์ ดร็อกบาถูกตราหน้าว่าเป็นพวกจอมพุ่งด้วยแล้วเจอร์ราร์ดต้องอยู่ในทำเนียบอย่างไม่ต้องสงสัย

HATCHET MAN ระบุว่าจังหวะโหม่งของเจอร์ราร์ดแม้จะถึงบอลก่อนแต่เป็นโถมเข้าหาเปร์เนียซึ่งน่าจะเป็นการปะทะไหล่ชนไหล่แถมยังจับผิดคำให้สัมภาษณ์เหมือนยอมรับกลายๆต่อสิ่งที่ทำไว้ว่า

ถ้ามันเกิดขึ้นกับเราเองบ้าง เราคงชอกช้ำไม่น้อยเลยล่ะ

นอกจากนี้คอลัมน์ชื่อดังยังเอาคลิปที่แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดต่อจังหวะการพุ่งนับครั้งไม่ถ้วนในอดีตของเจอร์ราร์ดลงยูทูปโดยใช้ชื่อว่าสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดพวกมือถือศากปากถือศีลอีกด้วย








ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์