เรน่ายังผูกพยาบาทขอเชียร์บาร์ซ่าขยี้เชลซี


เปเป้ เรน่า นายทวารเลือดมาทาดอร์ ของ ลิเวอร์พูล ยังคงผูกพยาบาท หลังเจอ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเชลซี เล่นละครตบตาจนทำให้ตนเองถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ระบุหวังเห็น บาร์เซโลน่า ดาหน้าถล่ม สิงห์บลูส์ ให้เป็นจุล เพื่อที่จะได้สะใจกันไปข้าง แต่รับรู้ดีความเป็นจริงไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายนัก

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ายังเจ็บใจไม่หายกับการถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดบุกพ่าย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งที่เอามือผลักหน้า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ ของ สิงห์บลูส์ แค่เบาๆ เท่านั้น และหวังว่าจะได้เห็น บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดเก่าในบ้านเกิด ช่วยล้างแค้นให้สะใจแทนต่อไป



เชลซี มีโปรแกรมจะลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด บิ๊กแมตช์ กับ เจ้าบุญทุ่ม ในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่ง เรน่า กล่าวว่า โอเค ผมผิด และสมควรได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์ (ไอเดอร์) กุ๊ดยอห์นเซ่น นอกกรอบเขตโทษ แต่ผมไม่สมควรโดนใบแดง

ร็อบเบน ทำเป็นต่อว่าผมต่างๆ นานา ตอนนั้นผมควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงผลักเขาไป และเหลือเชื่อที่หลังจากนั้นเขาทิ้งตัวลงไปนอนดีดดิ้นกับพื้นทันที สิ่งที่ผมพอจะสบายใจได้ก็คือสื่อทั้งหมดเข้าข้างผม และวิจารณ์ ร็อบเบน สำหรับการพุ่งล้ม

บาร์เซโลน่า เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมอยากที่จะเห็นพวกเขาเป็นฝ่ายชนะอยู่แล้ว และหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันยิ่งทำให้ผมจะส่งแรงใจไปเชียร์ บาร์เซโลน่า มากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมหวังว่าพวกเขาจะยิงได้เลกละ 4 ประตู และผ่านเข้ารอบมาเจอกับเราซึ่งเอาชนะ เบนฟิก้า มาได้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม เรน่า ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ บาร์ซ่า จะเอาชนะ เชลซี ได้ เนื่องจากว่าที่แชมป์พรีเมียร์ชิพ 2 สมัยซ้อนจัดอยู่ในประเภทเขี้ยวลากดินตัวจริงเสียงจริง โดยกล่าวว่า เชลซี จะมีความสุขที่สุดหากได้ประตูขึ้นนำ เนื่องจากมันจะเหมาะกับเกมของพวกเขาพอดี เพราะพวกเขามีผู้เล่นในแดนหน้าที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา โดยเฉพาะ โจ โคล และ ร็อบเบน

คนอื่นๆ อย่าง (เฮอร์นัน) เครสโป, (ฌอน) ไรท์-ฟิลลิปส์, (เดเมี่ยน) ดัฟฟ์ และ กุ๊ดยอห์นเซ่น ก็อันตรายทุกฝีก้าว แถมยังประสานงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างเหลือเชื่อ เรียกว่าพวกเขาแทบจะไม่ปล่อยให้คุณได้มีเวลาคิดเลย พวกเขาชนะคุณโดยดูเหมือนไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้ว (มิชาแอล) เอสเซียง, (โคล้ด) มาเกเลเล่ และ (แฟร้งค์) แลมพาร์ด ต่างก็วิ่งไม่เคยหยุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เชลซี มีแผงกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์