ปาเล็ตต้าปลื้มซบหงส์ แบนฟิลด์ยันเหินฟ้าถกสัญญา

ปาเล็ตต้าปลื้มซบหงส์ แบนฟิลด์ยันเหินฟ้าถกสัญญา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 กุมภาพันธ์ 2549 00:21 น.

กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลังดาวรุ่งของ แบนฟิลด์ รับตื่นเต้นที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ด้านต้นสังกัดยืนยันนักเตะจะเดินทางไป อังกฤษ เพื่อเปิดโต๊ะคุยกับยอดทีมในถิ่น แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการตัดหน้า ริเวอร์ เพลท คว้าตัว กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลังดาวรุ่งของ แบน ฟิลด์ ทีมในประเทศ อาร์เจนติน่า ซึ่งแม้ว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดไปแล้วแต่ว่าสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ก่อนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปาเล็ตต้า ก็ยอมรับว่าปลื้มมากกับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และเป็นการย้ายทีมที่ดีไปสู่สโมสรที่ดีพอเช่นเดียวกับผม

ด้าน แบนฟิลด์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่า ปาเล็ตต้า จะเหินฟ้าไปเกาะอังกฤษ เพื่อคุยกับ ลิเวอร์พูล ถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ

ปาเล็ตต้า จะเดินทางไป อังกฤษ หลังเกมกับ ริเวอร์ เพลท์ เพื่อคุยกับทาง ลิเวอร์พูล สโมสรดังของ อังกฤษ ต้องการให้เขาไปตรวจร่างกายและเจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัว การเจรจาก้าวหน้าไปมากโดยเหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้นแต่ก็คาดว่าจะไม่มีปัญหา และทุกสิ่งน่าจะเรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้ แบนฟิลด์ ประกาศ

หงส์จับมือสโมสรกานาแลกเปลี่ยนดาวรุ่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 กุมภาพันธ์ 2549 14:04 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เริ่มหันมาดำเนินนโยบายสานสัมพันธ์กับสโมสรต่างๆ ล่าสุด จับมือกับ แอชโกล สโมสรของประเทศกานา เพื่อแลกเปลี่ยนนักเตะดาวรุ่งซึ่งกันและกัน

หลังจากที่เห็น ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการแลกเปลี่ยนนักเตะประเภทดาวรุ่งกับ โรยัล อันเวิร์ป ในลีกเบลเยียม เช่นเดียวกันกับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ดำเนินการส่งดาวรุ่งไปฝึกปรือฝีมือกับ เบเวเรน ในลีกยุโรป

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ปฏิบัติการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทาง แอชโกล โดย คุทโจ เฟียนู ประธานบริหารของทีมในลีกกานา ออกมาเผย เรารู้สึกตื่นเต้นยิ่งนักที่ทราบว่าลิเวอร์พูล ต้องการเข้ามาสมานไมตรี ผมก็หวังว่าประโยชน์จะตกอยู่กับทั้งสองสโมสร และก็อยากให้มันเป็นเช่นนี้ไปนานแสนนาน ที่สำคัญนักฟุตบอลของกานา จะได้มีโอกาสในอาชีพมากยิ่งๆ ขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์