เบนิเตซมั่นเต็มร้อย หงส์ ชนะผีใน เอฟเอ คัพ

เบนิเตซมั่นเต็มร้อย "หงส์" ชนะผีใน เอฟเอ คัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มกราคม 2549 22:07 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศลั่นทันทีที่เห็นผลจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบ 5 มั่นใจทีมจะเอาชนะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งก็มาจากการได้เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ของตนเองด้วย

ลิเวอร์พูล ถูกจับสลากให้เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 หลังจากบุกไปพ่ายถึงถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด 0-1 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในเกมลีก

ซึ่งทันทีที่เห็นผลการจับสลาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็มั่นใจว่าจะล้างตา แมนฯยูไนเต็ด ได้สำเร็จในเกมนี้อย่างแน่นอน

ถ้าหากคุณชนะใน เอฟอ คัพ ก็เป็นโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่ไม่ง่ายเลยกับการเจอ แมนฯยูไนเต็ด แต่ว่าเราได้เล่นในบ้านซึ่งแน่นอนว่าจะต้องได้เปรียบแน่ เราเกือบจะชนะเมื่อเล่นใน โอลด์แทร็ฟฟอร์ด และจะยิ่งใหญ่ใกล้เข้าไปอีกเมื่อได้เล่นใน แอนฟิลด์ เบนิเตซ เผย

แม้เราจะเสียประตูในนาทีสุดท้ายแต่เราก็คุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด แต่เราก็ไม่ดีพอที่จะชนะ เมื่อเราเล่นแบบเต็มที่เราพร้อมที่จะชนะทุกทีมในโลกนี้และแฟนๆ ก็หนุนหลังเราเสมอใน แอนฟิลด์ ซึ่งเหมือนนักเตะคนที่ 12 ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะชนะแน่ กุนซือชาว สเปน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์