ข่าว หงส์แดง ลิเวอร์พูล รายวัน

ข่าว หงส์แดง ลิเวอร์พูล รายวัน

พระคุ้ม!ราฟาปัดฮัมบวร์กไม่ขายเคาท์

ชีวิตนี้เดิร์ก เคาท์คงไม่ลืมพระคุณราฟาเอล เบนิเตซเป็นแน่แท้หลังมีรายงานข่าวว่าหงส์แดงลิเวอร์พูลปฏิเสธขายหอกทีมชาติฮอลแลนด์ให้ฮัมบวร์กที่แอบซุ่มจ้องฉกไปเล่นในบุนเดสลีกา
โยลเคยพยายามซื้อหอกผมกระเซิงมาจากเฟเยนอร์ดสมัยคุมสเปอร์สเมื่อ 3 ปีก่อนและกำลังหาตัวแทนราฟาเอล ฟาน เดอร์ฟาร์ตที่ย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริดแต่ยอดทีมจากบุนเดสลีกาต้องหน้าหงายเมื่อเบนิเตซที่ไม่ตั้งใจจะขายอยู่แล้วดันตั้งค่าตัวกะฟลุ้กถึง 16 ล้านปอนด์
แฟนหงส์โล่ง!! สตีวีจี ไม่หนักพักแค่ 7 วัน
                            สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เตรียมเรียกความฟิตกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัด บุกไปดวลกับ สตองดาร์ด ลิเอจ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนสลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก ในสัปดาห์หน้า หลังทีมแพทย์วิเคราะห์อาการบาดเจ็บขาหนีบแล้วพบว่า ต้องพักประมาณ 7 วัน
       
                             ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวกระทิง ตั้งความหวังว่า กัปตันทีมของเขาน่าจะฟิตทันช่วยทีมบุก เบลเยี่ยม กลางสัปดาห์หน้า หลังจากการวินิจฉัยอาการเบื้องต้นพบว่า เจอร์ราร์ดมีอาการกล้ามเนื้อตึง ทำให้ต้องพักแข้งประมาณ 7 วัน
ริเอร่ารับอีกรอบกระสันย้ายซบหงส์แดง
                          อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกตัวเก่งของ เอสปันญ่อล ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับอีกครั้งว่า สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากมีรายงานข่าวในแดนกระทิงดุว่า หงส์แดง เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกคำรบแล้ว 

                             ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ยอดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ เคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านยูโร (ราว 636 ล้านบาท) พร้อมแนบ เซบาสเตียน เลโต้ ดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา แถมไปให้ เจ้านกแก้ว พิจารณา เพื่อขอซื้อ ริเอร่า มาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกปฏิเสธกลับไป อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดกันว่า หงส์แดง เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ยอดทีมแดนกระทิงดุพิจารณาอีกครั้ง เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 26 ปี มาเสริมทัพให้ได้ 

                             ทั้งนี้ ริเอร่า ซึ่งยังคงมีสัญญาอยู่กับ เอสปันญ่อล ถึงปี 2012 และมีค่าตัวประมาณ 24 ล้านยูโร (ราว 1,272 ล้านบาท) แสดงความปรารถนาในการย้ายไปค้าแข้งกับ หงส์แดง อย่างชัดเจนมาตลอด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังคงมีความสุขดี หากต้องค้าแข้งอยู่กับ เจ้านกแก้ว ต่อไป โดยกล่าวว่า ผมยังคอยฟังข่าวอยู่ การได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดมากๆ แต่ตอนนี้ ผมเองก็มีแรงบันดาลใจในการเล่นให้ เอสปันญ่อล เป็นอย่างมากเช่นกัน 
ฮิคส์-ยิลเล็ตต์เอาใจแฟนให้งบซื้อแบร์รี่
                         ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรร่วม ลิเวอร์พูล จัดการเอาใจเหล่าสาวก เดอะ ค็อป ด้วยการไฟเขียวงบประมาณราว 1,206 ล้านบาท เพื่อนำไปล่อซื้อ แกเร็ธ แบร์รี่ กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพแล้ว คาดทุกอย่างน่าจะได้ข้อสรุปไม่เกินสัปดาห์นี้ 

                             ข่าวคราวการย้ายทีมอันคาราคาซังของ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ข้อสรุปเต็มทน ล่าสุด ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสรร่วม ลิเวอร์พูล ตกลงอนุมัติงบประมาณจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,206 ล้านบาท) ให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช นำไปทุ่มซื้อกัปตันทีม สิงห์ผงาด มาร่วมทัพแล้วภายในสุดสัปดาห์นี้ 

                             เรื่องดังกล่าวยังทำให้ เบนิเตซ สามารถโก่งค่าตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ได้ตามใจต้องการ หากต้องการปล่อยตัวดาวเตะวัย 27 กะรัต ออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ อีกด้วย เนื่องจากเขาไม่จำเป็นต้องขายอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด เพื่อนำเงินมาเป็นทุนในการซื้อ แบร์รี่ อีกต่อไปแล้ว 

                             เอล ราฟา กล่าวว่า ค่าตัวของ อลอนโซ่ ในตลาดซื้อขายนักเตะสูงมาก เราพอใจในตัวเขามากๆ และก็ไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไปจากทีม หากไม่ได้รับค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ 

                             ทั้งนี้ เบนิเตซ หวังว่า จะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ วิลล่า ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อที่ แบร์รี่ จะได้มีโอกาสประเดิมสนามให้กับ เดอะ เร้ด ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่พบกับ ลาซิโอ ในวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคมนี้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์