เจ้าหนูอเกวโร่เนื้อหอม!!ปืนโต,หงส์,ผีรุมแย่งตัว

เจ้าหนูอเกวโร่เนื้อหอม!!ปืนโต,หงส์,ผีรุมแย่งตัว


    
                             โฮเซ่ เซกี เอเยนต์ส่วนตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีหลายทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจในตัวผู้เล่นภายใต้การดูแล ของเขา ซึ่งคาดกันว่ามีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ตามรายงานจากเว็บไซด์ สปอร์ติ้ง ไลฟ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 

                             ดาวยิงวัย 20 ปี ทีมชาติอาร์เจนติน่า ย้ายจาก อินดิเพนเดียนเต้ มาอยู่กับ แอต. มาดริด เมื่อปี 2006 พร้อมกับสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นกองหน้าชั่นแนวหน้าใน ลา ลีกา สเปน เมื่อจับคู่กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ยิงประตูใส่คู่แข่งได้แทบทุกนัด โดย อเกวโร่ ซัดไปได้ทั้งหมด 19 ประตูในลีกสเปน เมื่อซีซั่นก่อน รั้งอันดับ 3 ของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด จนได้รับเลือกให้ครอง รางวัล อันโตนิโอ ป้วยร์ต้า อวอร์ด หรือรางวัลผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ลา ลีกา ไปครองด้วย 

                             คาดกันว่าค่าตัวของ อเกวโร่ ในเวลานี้อยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,275 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งก็มีทีมชั้นนำทั่วยุโรปให้ความสนใจเขาอย่างมากมาย 

                             โฮเซ่ เซกี เอเยนต์ของ อเกวโร่ กล่าวว่า  ผมได้รับทราบว่ามีทีมจากพรีเมียร์ ลีก ทาบทามเข้ามาและพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับ แอตเลติโก 

                              ผมไม่สามารถพูดได้จนกว่าผมจะได้คุยกับสโมสรถึงข้อเสนอดังกล่าว 

                              ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือมีหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรปรวมอยู่ด้วย ซึ่งไม่ใช่ เชลซี แน่ 

                             คาดกันว่าทีมที่ให้ความสนใจในตัว อเกวโร่ นั้น น่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ อาร์เซนอล ก็จับตามองอยู่ใกล้ชิดเช่นกัน และ พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว หากว่าขาย เอ็มมานู เอล อเดบายอร์ ให้กับ เอ.ซี. มิลาน ได้ในราคาที่มหาศาล ส่วน ลิเวอร์พูล ก็ต้องการหัวหอกมาเพิ่ม หลังจากเพิ่งขาย ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งให้กับ พอร์ทสมัธ ไปในราคา 11 ล้านปอนด์ ( หรือประมาณ 715 ล้านบาท) 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์