ตอร์เรสรับอยากขึ้นแท่นกัปตันหงส์

ตอร์เรสรับอยากขึ้นแท่นกัปตันหงส์
 
 


เฟอร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าแก้มแดงเอ่ยปากยอมรับอยากเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลในอนาคตหลังเห็นตัวอย่างอันน่าทึ่งจากสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดว่าที่ตำนานตลอดกาลในรั้วแอนฟิลด์

หอกวัย 24 ปีเคยเป็นกัปตันทีมให้แอต.มาดริดแต่ด้วยความที่อายุยังน้อยทำให้ทำหน้าที่ได้ไม่สมบูรณ์แบบและไม่มีตัวอย่างจากรุ่นพี่ก่อนหน้านั้นมากนักจนทำให้เอล นินโญ่มารู้ซึ้งถึงคำว่ากัปตันทีมอย่างแท้จริงกับลิเวอร์พูลนั่นเอง

ผมประทับใจสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดจริงๆนะเพราะผมรู้ถึงความกดดันที่เขามีทุกเมื่อเชื่อวัน ทุกคนพูดถึงเขาทั้งวันทั้งคืน,ในห้องแต่งตัว,ผับบาร์,ร้านหมูกะทะ,ในสนาม ฯลฯ

ผมได้ยินมีคนบอกว่าเขาควรแกร่งกว่านี้,ควรมีความเป็นตัวเองที่แกร่งกว่านี้และจากประสบการณ์ผมรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะรับมือกับเรื่องพวกนี้ เขาอยู่ในอีกระดับนึงเพราะลิเวอร์พูลเป็นสโมสรใหญ่

แต่ผมเคยเป็นกัปตันทีมให้แอต.มาดริดตั้งแต่อายุยังน้อย ผมรู้ว่าทุกๆคนเคยพากันพูดถึงผม ผมรู้สึกได้ ผมเหลือบมองด้วยหางตาก็รู้โดยเฉพาะเมื่ออะไรต่อมิอะไรมันไม่เป็นใจ

ผู้คนมองมายังคุณมาแต่ไกลและท้าทายคุณด้วยสายตาทุกคู่ สิ่งนั้นเกิดขึ้นทุกๆวันกับสตีวี่และเขาก็รับมือกับมันได้ เขารับมือกับทุกๆคนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นกับเขาได้ตลอด

เขาเจอกับความกดดันมหาศาลที่ต้องเค้นฟอร์มออกมาและทุกๆคนจ้องมองให้เขาแสดงความเป็นผู้นำ,ปลุกเร้าทีม

เขาเป็นตัวอย่างที่สุดยอดสำหรับทุกๆคนและพวกเราบางคนซึ่งเคยอยู่ในสถานการณ์คล้ายคลึงกันว่ามันลำบากแค่ไหนในการรับมือกับมัน

มันเหลือเชื่อมากที่เห็นเขารับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ซักวันนึงผมอยากเป็นกัปตันทีมดูบ้าง สตีวี่แสดงความเป็นผู้นำให้ผมเห็นเต็มสองลูกตาแล้ว

 ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ

อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์