ตอร์เรส เตือน คีน-แบร์รี ร่วมงานราฟาไม่หมู

ตอร์เรส เตือน คีน-แบร์รี ร่วมงานราฟาไม่หมู

 

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 กรกฎาคม 2551 14:58 น.

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าฉกาจของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน ร็อบบี คีน และ แกเร็ธ แบร์รี สองเป้าหมายที่ ราฟาเอล เบนิเตซ อยากได้ตัวมาเสริมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ ว่าการสวมเสื้อ หงส์แดง นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ตอร์เรส กลับมาจากพักผ่อนเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซัน หลังจากไปช่วย สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2008 อดีตกองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล อยากได้นักเตะใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพ ผ่านทางสำนักข่าว เดลี มิร์เรอร์

สองนักเตะที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ก็คือ คีน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ แบร์รี กองกลาง แอสตัน วิลลา ซึ่ง ตอร์เรส ออกมาเผยว่า ราฟา สอนผมให้รู้สึกต้องการพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นในแต่ละวัน ไม่ใช่รู้สึกผ่อนคลาย เพราะเมื่อคุณอยู่กับทีมแบบนี้ที่กำลังทำได้ดี คุณก็มักจะคิดว่าปล่อยสบายๆ ได้ ไม่ต้องเครียดมาก

แต่คุณต้องผลักดันตัวเองตลอดเวลา ไม่มีทางที่จะมานั่งใจเย็นได้เลย พยายามทำให้ตัวเองดีที่สุดในแต่ละวัน ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล คุณไม่มีทางจะมานั่ง หลังยิงได้ 20 ลูกและบอกว่านั่นดีแล้วหรือพอแล้ว กองหน้าที่ซัดไป 33 ประตูให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้วเผย

ดาวเตะวัย 24 ปี เผยอีกว่า หลังยิงได้ 20 ลูก ราฟา จะตรงเข้ามาหาคุณในขณะซ้อม และบอกให้คุณอยู่ในฟอร์มทีดีที่สุดทุกวันทุกสัปดาห์ ทำให้ต้องลองฝึกอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ผ่านไปนานเข้าคุณจะคิดว่า พระเจ้าเขาคือผู้ชายที่ไม่ปล่อยให้คุณหายใจง่ายๆ เลย จนบางครั้งคุณคิดว่าวิธีนี้หรือที่จะทำให้เรายกระดับขึ้น

ผมต้องการพัฒนาฝีเท้า ไม่อยากที่จะหยุดหรือพัก แต่คุณก็ต้องการใครบางคนที่จะมาอยู่ข้างกายและคอยสอน แน่นอนว่าแบบนี้ไม่สนุกเลย แต่ว่าในอนาคตผมเชื่อว่าทุกคนที่นี่จะต้องขอบคุณ ราฟา อย่างแน่นอน ตอร์เรส





กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ

อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์