โอเว่นยันไม่โกธ เดอะ ค็อปที่โห่ใส่

โอเว่นยันไม่โกธ เดอะ ค็อปที่โห่ใส่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 มกราคม 2549 22:44 น.

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าของนิวคาสเซิล เผยไม่รู้สึกโกรธ เดอะ ค็อป ที่โห่ใส่ในเกมพ่ายลิเวอร์พูล รับเข้าใจแฟนบอลดีและเชื่อยังเป็นที่รักของแฟนหงส์แดงเสมอ

ดาวยิงร่างเล็กกลับมาเยือนแอนฟิลด์ถิ่นเก่าครั้งแรกไม่โสภานัก หลังถูก เดอะ ค็อป บางส่วนโห่ใส่ในเกมที่ นิวคาสเซิล ออกมาพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม โอเว่น ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกโกรธแฟนบอลของลิเวอร์พูลแม้แต่นิดเดียว มันน่าผิดหวังหากนึกย้อนกลับไปนึกถึงผลการแข่งขันในวันบ็อกซิ่งเดย์ ผมไม่อยากคิดถึงมันแม้แต่นาทีเดียว ผู้คนอาจพูดถึงการเป็นปรปักษ์ของ เดอะ ค็อป แต่ผมเชื่อว่าแฟนบอลแค่ต้องการกดดันผมเท่านั้น

โอเว่น กล่าวต่อว่า มันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย พวกเขาไม่ได้ดูถูกผม มันเป็นแค่เรื่องตลกมากกว่า ครอบครัวของผมมาจากเมืองลิเวอร์พูลและผมรู้จักอุปนิสัยของพวกเขาดี ผมไม่แน่ใจว่าควรจะคาดหวังอะไร ผมอาจจะคิดว่าพวกเขาจะยืนปรบมือให้ก่อนเกม แต่เกมฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ

ผมมักคาดหวังว่าจะได้รับเสียงปรบมือในทุกเกมที่ลงสนาม แน่นอนผมยังเคารพลิเวอร์พูลและลิเวอร์พูลยังคงนับถือผม จนถึงตอนนี้ผมยังได้รับข้อความดีๆจากแฟนบอลลิเวอร์พูล และผมดีใจมากที่เห็นพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี โอเว่นเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์