เบนิเตซยันชัดกำลังเหล่ดูโอคอรุนญ่า

เบนิเตซยันชัดกำลังเหล่ดูโอคอรุนญ่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 18:18 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือชาวสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนเต็มปากเต็มคำว่ากำลังสนใจ ฟาบริซิโอ โคลอคซินี่ และ เซซาร์ สองปราการหลังของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ทีมแกร่งในแดนกระทิงดุ

ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้แบ๊กขวามาเสริมทีมแล้วหนึ่งคนในช่วงที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการอยู่ในขณะนี้คือ แยน ครอมแค้มป์ ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังต้องการได้ผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟอีกสักคนเป็นอย่างน้อย

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว ดาเนี่ยล แอกเกอร์ กองหลังของ บรอนด์บี้ แต่ว่า เบนิเตซ ยอมรับว่าตอนนี้สนใจในตัวของ ฟาบริซิโอ โคลอคซินี่ และ เซซาร์ สองกองหลังของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า อยู่เหมือนกัน

เราต้องการได้เซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง โดยตอนนี้กำลังพิจารณารายชื่ออยู่ราว 4 หรือ 5 คน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมก็คิดเช่นนี้และตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่ เรามองไปที่ ฟาบริซิโอ โคลอคซินี่ และ เซซาร์ ของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ซึ่งเราจะจัดการเรื่องนี้ทันทีถ้าหากว่าพวกเขาต้องการขาย เบนิเตซ เผย

โคลอคซินี่ ซึ่งมีดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม ลา คอรุนญ่า ใน ลาลี กา สเปน เวลานี้ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ โจอากิน คาปาร์ญอส ส่วน เซซาร์ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ก็เหล่อยู่เช่นเดียวกัน

หงส์ไฟเขียวฮาร์ทส์คุยเมลเลอร์ที่จ่อย้ายทีม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 23:10 น.

ฮาร์ทส์ สโมสรจากลีกสกอตต์แลนด์ รุดเจรจากับ ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว นีล เมลเลอร์ กองหน้าดาวรุ่งไปเสริมทัพ เอเย่นต์ยันอยู่ระหว่างหาข้อตกลง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายทีมที่ต้องการนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน

นีล เมลเลอร์ กองหน้าชาวอังกฤษมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ฤดูกาล ส่งผลให้ต้องหลุดจากทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล และมีหลายสโมสรแสดงความจำนงต้องการเซ้งต่อนักเตะรายนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ฮาร์ทส์ ทีมจากลีกสกอตต์ โดยกุนซือ เกรแฮม ริกซ์ อยากจะได้ตัวนักเตะวัย 23 ปีเช่นกัน และหวังว่า เมลเลอร์ ตัดสินใมาอยู่ในถิ่นไทย์คาสเซิ่ล หลัง ลิเวอร์พูล อนุญาตให้เจรจากับผู้เล่นได้เรียบร้อยแล้ว

ในเรื่องนี้เอเย่นต์ส่วนตัวของ เมลเลอร์ ยืนยันว่ากำลังเจรจากับ ฮาร์ทส์ อยู่ อย่างไรก็ตามก็มีอีกหลายสโมสรที่ต้องการนักเตะรายนี้ ไม่ว่าจะเป็น วูล์ฟส์, สโต๊ค และ เชฟฯยูไนเต็ด

แม็คกี เอเย่นต์ของเมลเลอร์ กล่าวว่า ฮาร์ทส์ สนใจในตัวของ เมลเลอร์ เป็นอย่างมากและพวกเขาได้พูดคุยกับลิเวอร์พูลแล้ว ผมคุยกับ ริค แพร์รี่ ซึ่งเขาอนุญาตให้ นีล เจรจากับ ฮาร์ทส์ เกี่ยวกับการย้ายทีมได้

นีล เปิดใจรับฟังข้อเสนอของทุกทีมและเขาพอใจที่ได้เจรจากับฮาร์ทส์ มีหลายสโมสรสนใจเขาและ นีล กำลังมองทางเลือกต่างๆ อย่างไรก็ตามเขาอาจจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปเพราะเขายังเหลือสัญญากับที่นี่ เอเย่นต์ของเมลเลอร์เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์