ลิเวอร์พูลยอมรับข้อเสนอขาย ปีเตอร์ เคราซ์ 10 ลป.จากปอร์ทสมัธ

'ปีเตอร์ เคราช์' กองหน้าก้านยาวของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายออกจากทีม หลังต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอของ "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ


ลิเวอร์พูล และ ปอร์ทสมัธ บรรลุข้อตกลงกันเมื่อคืนวันศุกที่ผ่านมา แต่จะรอจนกว่าสำนักงานของสมาคมฟุตบอลเปิดทำการในวันจันทร์นี้เพื่อทำการยืนยันข้อตกลงดังกล่าวอีกครั้ง โดย หงส์แดงจะได้รับค่าตัวไปก่อน 8 ล้านปอนด์และ
จะได้รับเงินครบเต็มจำนวนอีกในภายหลัง

สำหรับ ปีเตอร์ เคราช์ นั้นยืนยันมาตลอดว่าตนเองต้องการที่จะย้ายออกจากแอนฟิลด์เพราะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร โดยมีสองทีมในอังกฤษที่สนใจจะดึงตัวหัวหอกรายนี้ไปได้แก่ ปอร์ทสมัธ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่หัวหอก
ร่างโย่งก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมงานกับ แฮร์รี่ เรดแนปป์ ที่ปอร์ทสมัธ มากกว่า และการย้ายทีมของ เคราช์ ไปในครั้งนี้ ทำให้ถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ประกอบด้วยผู้เล่นระดับทีมชาติอังกฤษหลายคนแล้วได้แก่ เดวิด เจมส์, เจอร์เมน เดโฟและเกลน จอห์นสัน

เดลิ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีคาดการว่า ลิเวอร์พูล ได้เงินจากการขาย ปีเตอร์ เคราช์ในครั้งนี้ จะเอาไปสบทบกับเงินเสนอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางจอมทัพ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ถึง 18 ล้านปอนด์หรือประมาณหนึ่งพันล้านบาท รวมถึงการดึงตัว ร็อบบี คีน หัวหอกจอมพเนจรของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์