ลือ!หงส์ล่าตัวเบนท์เนอร์ หวังดึงเสียบแทนเคร้าช์

ลือ!หงส์ล่าตัวเบนท์เนอร์ หวังดึงเสียบแทนเคร้าช์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงวัยรุ่น อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แทน ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อยู่ในเวลานี้ โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน พร้อมเสนอเงิน 378 ล้านบาท ให้กับ ปืนใหญ่ เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกเดนส์


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ซึ่งกำลังทำการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอยู่ในเวลานี้ ล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมซุ่มฉก นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่ง อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทีม โดยพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 378 ล้านบาท) ให้ทาง ปืนใหญ่ นำไปพิจารณา ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา


ดาวโรจน์วัย 20 ปี มีโอกาสที่ค่อนข้างจำกัดจำเขี่ยในการลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ซึ่งเคยมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงมาแล้ว แม้ว่าจะได้ลงโชว์ฟอร์มในช่วงท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา บ้างก็ตาม


อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร อาร์เซน่อล คงไม่เต็มใจที่จะขายดาวเตะรายนี้มากนัก เนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่อนาคตของ อเดบายอร์ ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะยังคงอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกหรือไม่ในฤดูกาลหน้า แต่ เบนิเตซ ก็ต้องการดาวเตะเลือดเดนส์ไปเป็นตัวแทนของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่น่าจะย้ายทีมอย่างแน่นอน ในซัมเมอร์นี้


ทั้งนี้ หากการซื้อขายครั้งนี้เกิดขึ้นจริง น่าจะเป็นการปฏิวัติอะไรบางอย่างในวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เนื่องจาก ทุกวันนี้ สโมสรใหญ่ๆ ในอังกฤษ ปฏิเสธที่จะขายนักเตะในทีมของตน ให้กับคู่แข่ง















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์