คล็อปป์ตอบประเด็น ฟีร์มิโน หรือ โจต้า

คล็อปป์ตอบประเด็น ฟีร์มิโน หรือ โจต้า


กุนซือลิเวอร์พูลตอบคำถามสื่อมวลชนถึงเรื่องฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงขึ้นมาของกองหน้าชาวโปรตุกีส ว่าจะมีผลกับฟีร์มิโนหรือไม่

เยอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เขาพอใจที่ดิโอโก้ โจต้า ฟอร์มร้อนแรงขึ้นมา และไม่เคยต้องรู้สึกปวดหัวกับการที่มีตัวเลือกในแนวรุกให้เลือกใช้หลายรายเลย

กองหน้าวัย 23 ปี เพิ่งย้ายจากวูล์ฟแฮมป์ตัน มาอยู่กับทีมหงส์แดงในช่วงตลาดนักเตะเมื่อหน้าร้อน และกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยในนัดล่าสุดก็เพิ่งยิงแฮตทริคเกมที่ชนะอตาลันต้า 5-0

นอกจากนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เขาก็ลงมาเป็นซูเปอร์ซับที่ยิงประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 85 ของการแข่งขัน

จากผลงานดังกล่าว ประกอบกับฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต ฟีร์มิโน ที่ตกลงไปในระยะหลัง ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนตั้งคำถามว่ากุนซือชาวเยอรมันจะปวดหัวกับการปรับแผงกองหน้าใหม่หรือไม่

    ผลงานที่ดีไม่เคยทำให้ผมปวดหัว
คล็อปป์ตอบในห้องแถลงข่าว การตัดสินใจในวันนี้มันชัดเจนอยู่แล้ว ก่อนอื่นเลย มันสมเหตุสมผลที่จะใช้คนที่อยู่ในสภาพดีอย่างดิโอโก้ลงสนาม และอย่างที่สอง ด้วยวิธีที่อตาลันต้าเล่นเกมรับ เราควรจะใช้ทักษะของดิโอโก้เพื่อช่วยเรา

บางครั้งโลกก็เป็นสถานที่ที่เลวร้าย เพราะในเวลาที่ใครสักคนโดดเด่นขึ้นมา เราก็จะไปพูดถึงนักเตะอีกคนที่เหมือนจะเล่นติดกันมาแล้วเป็น 500 นัดในทันที ถ้าไม่มีบ๊อบบี้ ฟีร์มิโน เราไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยซ้ำ

เขาจะยังอยู่ในทีม และสำหรับหลายๆ คนบนโลก ถ้าคุณลองถามพวกเขาว่า อะไรที่ทำให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่พิเศษ

 พวกเขาก็จะตอบว่า เพราะวิธีการเล่นของบ๊อบบี้ ฟีร์มิโน

สำหรับเรา มันเป็นเรื่องสำคัญที่เรามีตัวเลือกมากกว่า 11 คน ในคืนนี้ ดิโอโก้เล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ แต่มันก็ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับบ๊อบบี้ และไม่ได้มีผลอะไรที่ทำให้ผมต้องปวดหัว ผมมีความสุขมากที่พวกเด็กๆ เล่นได้อย่างที่พวกเขาเล่นในคืนนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์