ลิเวอร์พูลเชือดนิวคาสเซิล 3-1 นัดส่งท้ายฤดูกาล

ลิเวอร์พูลเชือดนิวคาสเซิล 3-1 นัดส่งท้ายฤดูกาล


ทีมหงส์แดงเก็บได้ 99 แต้มในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 หลังจากเอาชนะสาลิกาดงไปอย่างไม่ยากเย็นในนัดส่งท้ายฤดูกาล

พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค นิวคาสเซิล ต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล โดยจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม มีทั้งมิเกล อัลมิรอน, ดไวท์ เกล และอัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง ยืนเป็นแนวรุก ขณะที่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจัดผู้เล่นชุดสำรองลงสนามเป็นหลัก โดยใช้ดิว็อค โอริกี, ทาคุมิ มินามิโนะ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยืนแดนหน้า

เริ่มเกมมาได้เพียง 30 วินาที นิวคาสเซิลก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่จอนโจ เชลวีย์ ฉวยโอกาสที่ผู้เล่นของลิเวอร์พูลยังไม่ทันตั้งตัว เล่นเร็วจากลูกตั้งเตะ เปิดให้ดไวท์ เกล เกี่ยวบอลยิงผ่านมืออลิสซง เบคเกอร์ เข้าไป อย่างรวดเร็วให้สาลิกาดงขึ้นนำ 1-0

เมื่อเสียประตู ลิเวอร์พูลก็เป็นฝ่ายครองเกมบุกเสียเป็นส่วนใหญ่ ทว่าทางสาลิกาดงก็ยังตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น จนกระทั่งนาทีที่ 37 แชมเบอร์เลนใช้ความเร็วลากบอลไปถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดบอลให้ฟาน ไดค์ที่เติมขึ้นมาสูงโหม่งเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนตามตีเสมอเป็น 1-1

หมดครึ่งแรก เสมอกันไป 1-1

เริ่มครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลก็ยังคงเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่าเป็นส่วนใหญ่ จนกระทั่งนาทีที่ 59 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ฟาน ไดค์ เปิดบอลยาวให้โรเบิร์ตสันตบกลับมาให้โอริกีแต่งบอลหาจังหวะก่อนยิงเสียบเสาอย่างสวยงามให้หงส์แดงออกนำเป็น 2-1

นาทีที่ 64 ลิเวอร์พูลเปลี่ยนตัวชุดใหญ่ โดยส่งสามประสานแดนหน้าทั้งซาลาห์, มาเน และฟีร์มิโน ลงสนาม แทนที่ โอริกี, มินามิโนะ และอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ได้ลงเล่นเป็นแนวรุกตัวจริงในเกมนี้

ลงสนามมาได้เพียงไม่กี่นาที ซาลาห์ก็เกือบทำประตูให้ลิเวอร์พูลได้ จากการเล่นฟรีคิกโดยโรเบิร์ตสัน บอลลอยไปโดนกองหลังนิวคาสเซิลสกัดมาเข้าทางซาลาห์ที่ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 89 หงส์แดงก็มาได้ประตูย้ำชัยชนะจากจังหวะที่ฟีร์มิโนจ่ายบอลให้มาเนยิงเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมออกนำห่างเป็น 3-1

จบเกมลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายบุกมาชนะนิวคาสเซิลไป 3-1 ส่งผลให้พวกเขาเก็บได้ 99 คะแนนจาก 38 นัด ขณะที่นิวคาสเซิลมี 44 แต้มจาก 38 นัด จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 13 ตามเดิม

ชมคลิป
V
V
V
VV
V
VV
V
VV
VVVVV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์