ผิดเวลา...หงส์เผยฟาบินโญ่ต้องพักยาวจนขึ้นปีใหม่

ผิดเวลา...หงส์เผยฟาบินโญ่ต้องพักยาวจนขึ้นปีใหม่


มาหายเอาช่วงโปรแกรมแข่งแน่นเอี๊ยดเสียด้วย เมื่อลิเวอร์พูลยืนยันว่าฟาบินโญ่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าและจะต้องพักยาวจนขึ้นปีใหม่

มิดฟิลด์ชาวบราซิลเป็นหนึ่งในคนที่โชว์ฟอร์มได้เด่นในปีนี้ แต่มาเจออาการบาดเจ็บเข้าให้จากการลงสนามได้แค่ 18 นาทีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่เสมอกับนาโปลี 1-1 เมื่อคืนวันพุธ

ตอนจบเกมดังกล่าวฟาบินโญ่ต้องออกจากสนามโดยใช้ไม้ค้ำและใส่เครื่องป้องกันที่ข้อเท้า ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเป็นอาการเจ็บที่เอ็นข้อเท้าและประเมินว่าต้องพักจนขึ้นปีใหม่

"ลิเวอร์พูลขอยืนยันว่าฟาบินโญ่บาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าระหว่าลงสนามในแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับนาโปลีเมื่อกลางสัปดาห์"แลถงการณ์จากสโมสรระบุ

"ผลการตรวจเพิ่มเติมพบว่าฟาบินโญ่จะพักจนถึงปีใหม่ เขาจะเริ่มต้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสรที่เมลวูดเพื่อกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง"

อาการบาดเจ็บของดาวเตะวัย 26 ปีเกิดขึ้นในช่วงที่ไม่ดีเอาเสียเลยเพราะ"หงส์แดง"จะมีโปรแกรมแข่งที่แน่นสุดๆรออยู่ในช่วงสิ้นปี

ลิเวอร์พูลยังต้องวัดกับซัลซ์บวร์กในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเพื่อเข้าสู่รอบ 16 ทีม ส่วนในพรีเมียร์ลีกนั้นพวกเขายังมีเกมหนักเช่นการเจอกับเลสเตอร์ ซิตี้ในวันบ็อกซิ่งเดย์

ขณะเดียวกันยังต้องมีช่วงที่แบ่งทีมออกเป็นสองชุดด้วย ชุดนึงต้องลงสนามพบกับแอสตัน วิลล่าในเกมคาราบาว คัพขณะที่อีกชุดเดินทางไปเตะชิงแชมป์สโมสรโลกในกาตาร์

เครดิตแหล่งข้อมูล :
soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์