ตอร์ตื้นตันเดอะค็อปเกือบทำน้ำตาริน

 เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฮอตของลิเวอร์พูล ยอมรับแบบไม่อายว่าเกือบน้ำตานองหน้า หลังได้ยินสาวก เดอะ ค็อป ตะโกนร้องเพลงเชียร์ ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 4-2 ที่แอนฟิลด์ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ยันไม่เคยรู้สึกเหนื่อย และพร้อมลงกระซวกตาข่ายทุกเกมที่เหลืออยู่


อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ที่เตรียมลงล่าตาข่ายเกมพบ เชลซี ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ที่แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 22 เม.ย. นี้ กล่าวว่า อารมณ์ของผมที่รู้สึกหลังจากจบเกมกับอาร์เซน่อล มันสุดยอดเกินคำบรรยาย ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ผมเกือบร้องไห้ออกมาหลังจากจบเกม เมื่อตอนที่กองเชียร์ร้องเพลงให้ผม


ถ้ารอบก่อนรองชนะเลิศมันยอดเยี่ยมขนาดนี้ ผมไม่สามารถจินตนาการถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมพบ เชลซี ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่มากในอาชีพของผม ผมรู้ฟุตบอลมีความหมายมาก และสามารถทำให้ทุกคนมีความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ แต่มันยังเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม ผมยิงประตูแรกที่สำคัญมากให้ ลิเวอร์พูล เกมพบ เชลซี (เสมอ 1-1) และผมอยากทำได้อีกครั้งในวันอังคารนี้


ดาวยิงเจ้าของฉายา เอล นินโญ่ ที่สังหาร 30 ประตูในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ หงส์แดง เผยว่าไม่เคยรู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย แม้จะต้องลงช่วยทีมหลายนัด พร้อมมั่นใจว่าจะยิงประตูได้มากมายในถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน ผู้คนถามผมว่า ตอนนี้ผมรู้สึกเหนื่อยไหม เพราะผมเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกับซีซั่นแรกในอังกฤษ แน่นอนว่ามันเป็นลีกที่หนักมาก แต่ผมไม่ได้รู้สึกเหนื่อยแม้แต่นิดเดียว


เมื่อคุณยิงประตูได้มากมาย และทีมเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ คุณก็ย่อมมีพลังเพิ่มมากขึ้น แต่เมื่อทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก และคุณเล่นได้ไม่ดี หรือยิงประตูไม่ได้ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ ตอนนี้ขาของผมยังแข็งแกร่ง และหัวใจของผมก็พร้อมสำหรับทุกเกมที่กำลังจะมาถึง ตอร์เรส กล่าว

ข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์