JK รับสภาพแพ้เสือเหลือง-เกอิต้ายังสุดได้อีก,หริดก็ดูดี

JK รับสภาพแพ้เสือเหลือง-เกอิต้ายังสุดได้อีก,หริดก็ดูดี


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงผลงานของลูกทีมในเกมที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ศึก ICC 2018 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมที่ แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม "หงส์แดง"ออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจากลูกโขกเต็วหัวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ครึ่งหลังลูกทีมของคล็อปป์เป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า แต่ช่วงท้ายโดน"เสือเหลือง"รัวสามลูกรวดจาก คริสเตียน ปูลิซิช(2) และ ยาค็อบ บรุน ลาร์เซ่น

หลังเกมคล็อปป์ที่เพิ่งพาลูกทีมเดินทางจากอังกฤษไปสหรัฐอเมริกาเมื่อวันเสาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า

"เราพูดมาหลายครั้งแล้วว่าฟุตบอลเป็นเรื่องของผลการแข่งขัน เราแพ้ ดอร์ทมุนด์ยิงได้ 3 เรายิงได้ลูกเดียว เพราะงั้นก็เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว"

"ช่วงนี้มันเป็นสถานการณ์ที่ยากของทั้งสองทีม ความชื้นของสภาพอากาศรวมถึงเรื่องต่างๆ ผมว่าผู้เล่นหลายคนคงคิดในใจว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหนกัน นั่นเลยเป็นฟุตบอลที่เราเล่นออกมาในช่วงครึ่งแรก มันเป็นช่วงที่ค่อนข้างยาก ดอร์ทมุนด์ก็มีปัญหาแบบเดียวกัน"

พูดถึงฟอร์มการเล่นของ นาบี เกอิต้า ที่ลงบัญชาเกมในครึ่งหลัง "ชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้มาก วันนี้เขาหอบและช่วงท้ายที่โดนยิงจากลูกสวนกลับเขาก็หมดแล้ว ปกติเขาฟิตและจะมีส่วนในสถานการณ์แบบนั้นนะ"

"แต่ในแง่ของเกมการเล่นเขาทำได้ดีมากเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะโดยธรรมชาติ ในพื้นที่เล็กๆ เขามีจังหวะการเล่นที่รวดเร็วมาก เพราะงั้นมันเลยเปลี่ยนสถานการณ์ในตอนนั้นอย่างมาก"

"วันนี้เขาเล่นได้ดี เกมที่แล้วก็ด้วย บางทีการลงสนามตั้งแต่พักครึ่งมันอาจจะนานเกินไปสำหรับเขาสัก 10 นาที"

"เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมที่เล่นอย่างมีวินัย ปกติแล้วความวินัยในแท็คติกนั้นเป็นจุดแข็งของเขา เขาทำเรื่องที่ใช่ในเวลาที่ถูกต้อง"

สุดท้ายพูดถึงดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ "เขาอยู่ในสภาพที่ดี นั่นคือความจริง จนถึงตอนนี้มันเป็นช่วงปรีซีซั่นที่เข้มข้น และเขาก็มีส่วนแทบจะทุกการฝึก"

"เขาดูดีมาก มีใครบ้างล่ะที่สงสัยในตัวสเตอร์ริดจ์เวลาที่เขาฟิต ผมไม่สงสัยเลย เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะรักษาความฟิต จากนั้นอนาคตก็สดใส เขายังหนุ่มอยู่เลย ใช่ว่าเขาอายุเลขหลักสามซะเมื่อไหร่"

"วันนี้คุณก็เห็นแล้วว่าครึ่งหลังมันคงต่างออกไปถ้าไม่มีดาเนี่ยลในสนาม มันเป็นเกมที่ดีเพราะเรามีดาเนี่ยลอยู่ในพื้นที่ที่ถูกต้อง และเขาสามารถเป็นผู้นำทีมได้ถ้าคุณต้องการ นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ผมโอเคกับเขานะ 100 เปอร์เซนต์เลย"

Cr::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์