ข่าวร้ายหงส์! คล็อปป์ก้มหน้ารับอ็อกซ์ส่อพักทั้งฤดูกาล

ข่าวร้ายหงส์! คล็อปป์ก้มหน้ารับอ็อกซ์ส่อพักทั้งฤดูกาล


นายใหญ่หงส์แดงยอมรับกองกลางชาวอังกฤษอาจต้องพักยาวตลอดฤดูกาลที่จะถึงนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์แลน มิดฟิลด์พลังไดนาโมของทีม คงต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่จะถึงนี้

กองกลางวัย 24 ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกจากเกมกับ โรมา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อเดือนเมษายน จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพลาดร่วมทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2018

เดิมทีคาดว่าอดีตแข้งอาร์เซนอลน่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ภายในสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุดโค้ชชาวเยอรมันออกมาเผยความจริงสุดช็อคว่า นักเตะอาจต้องพักยาวตลอดฤดูกาลใหม่ หลังตัดสินใจรอเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศเรื่องนี้

"ผมรู้สึกว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกให้ทุกคนรู้ว่า อ็อกซ์จะโฟกัสกับการฟื้นฟูร่างกายและทำกายภาพบำบัดในฤดูกาลที่จะถึงนี้"
คล็อปป์ กล่าว

"เรารู้เรื่องนี้ตั้งแต่วันให้หลังที่เขาได้รับบาดเจ็บ เรายิ่งมั่นใจเรื่องนี้หลังจากเขาเข้ารับการผ่าตัด ผมหวังว่าทุกคนจะนำข้อมูลนี้ไปใช้ด้วยความรับผิดชอบ"

"มันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือ อาการบาดเจ็บกำเริบ เพราะนี่คือตารางเวลาที่เราคาดการณ์และวางแผนไว้ ส่วนเรื่องใหม่คือเรานำมันมาบอกต่อสาธารณะแบบลงรายละเอียดมากขึ้น"

"นั่นคืออ็อกซ์ เขาไม่ต้องการให้ข่าวนี้บดบังช่วงท้ายฤดูกาล ด้วยความสัตย์จริงนะ เราคิดว่าเราควรรอที่จะบอกทุกคนในเวลาที่เหมาะสม"

"การผ่าตัดของเขาที่เกิดขึ้นในวันที่เราแข่งนัดที่สองที่โรมา มันประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีและการฟื้นฟูร่างกายของเขาเริ่มต้นด้วยดีมาก ๆ"

"แต่ความจริงของเรื่องนี้คือ เราเตรียมทีมเล่นในฤดูกาลใหม่โดยที่รู้อยู่แล้วว่า เขาจะไม่ได้ลงสนามแข่งขันกับเราเป็นเวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ ถ้าเราเห็นกลับมาทันฤดูกาลนี้ นั่นคือโบนัส"

ทั้งนี้ แชมเบอร์เลนทำผลงานในบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลางได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำไป 5 ประตู จาก 41 นัดในซีซันที่ผ่านมา

Cr:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์