ตำนานหงส์แดง สุดงง! เล่นแบบนี้แพ้ผีแดงได้ไง(ไฮไลต์)

ตำนานหงส์แดง สุดงง! เล่นแบบนี้แพ้ผีแดงได้ไง(ไฮไลต์)


อดีตนักเตะชื่อดังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่อยากจะเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะบุกมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 11 มี.ค. ว่า แกรม ซูเนสส์ อดีตมิดฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ รู้สึกแปลกใจกับการที่อดีตต้นสังกัดบุกมาแพ้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ทั้งที่ครองบอลมากกว่า

เกมนี้ ปิศาจแดง ได้ 2 ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ขณะที่หงส์แดงได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอริก ไบญี กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซูเนสส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดก็คือ คุณครองบอล 68 เปอร์เซ็นต์ ที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด และคุณแพ้เกมนี้ ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่ามันมีมากกว่าแนวทางเดียวในการเล่นฟุตบอล ยูไนเต็ดเปิดบอลขึ้นไปข้างหน้า เล่นงานแบ็กขวาที่ดูเหมือนจะหลับ แล้วจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ผมรู้สึกผิดหวังนะ แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายอย่างที่จะชื่นชมเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาโชว์ให้เห็นถึงความยืดหยุ่นใน 3 เกมหลังสุด คุณต้องชนะ ถ้าไม่ได้เล่นดีและไม่ได้ครองบอลรวมทั้งสร้างโอกาส คุณต้องชนะเกม และตอนนี้พวกเขากำลังทำแบบนั้น แต่มันเป็นเรื่องผิดปกติที่จะมาสนามนี้และเห็นยูไนเต็ดตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ แต่ที่ผมพูดมาคือผมให้เครดิตพวกเขาสำหรับการคว้าชัยชนะครั้งนี้"


ชมไฮไลต์
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

>>>>>
Cr:::thairath.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์