ลุ้นคืนสนาม! หงส์ใส่ชื่อลัลลานาเยือนเซบีญา

ลุ้นคืนสนาม! หงส์ใส่ชื่อลัลลานาเยือนเซบีญา


หงส์แดงเผยรายชื่อขุนพลชุดเยือนเซบีญาในรายการ UCL ออกมาแล้ว ผลปรากฎว่ามีชื่อของดาวเตะชาวอังกฤษติดอยู่ในทีมด้วย

ลิเวอร์พูล เผยรายชื่อ 23 นักเตะชุดเยือนเซบีญา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอี นัดที่ 5 ออกมาแล้ว โดย อดัม ลัลลานา แนวรุกชาวอังกฤษมีชื่อลุ้นลงสนามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

แนวรุกวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาเมื่อช่วงปรีซีซั่นระหว่างเดินทางไปกับหงส์แดงชุดลงอุ่นเครื่องที่เยอรมัน และไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้เลยแม้แต่นัดเดียว

แม้ก่อนหน้านี้แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษจะเริ่มสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมเป็นการส่วนตัวที่สนามซ้อมเมลวู้ดได้อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เป็นเหตุให้สโมสรได้ส่งเจ้าตัวบินไปรักษาอาการเจ็บถึงประเทศกาตาร์เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ตัดสินใจใส่ชื่ออดีตดาวเตะเซาแธมป์ตัน เป็น 1 ใน 23 ขุนพลชุดเดินทางไปยังประเทศสเปนเพื่อลงทำการแข่งขันศึกยูซีแอลเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้เขามีลุ้นกลับมาลงประเดิมสนามนัดแรกของซีซั่นนี้

ปัจจุบันลิเวอร์พูลรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มอี ผ่าน 5 นัดมี 8 คะแนน ซึ่งหากพวกเขาเก็บชัยชนะเหนือเซบีญาได้ ก็จะการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที
รายชื่อ 23 นักเตะลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู : ลอริส คาริอุส, ซิมง มินโญเลต์, แดนนี วอร์ด
กองหลัง : เดยัน ลอฟเรน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, รักนาร์ คลาวาน, อัลแบร์โต้ โมเรโน, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน
กองกลาง : จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, มาร์โก้ กรูยิช, เอ็มเร ชาน, อดัม ลัลลานา
กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน, ฟิลิปป์ คูตินโญ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ซาดิโอ มาเน, แดนนี อิงส์, โดมินิค โซลันกี้

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์