ความจริงปรากฎ! เปิดอีเมลบาร์ซาส่งถึงหงส์ขอคว้าคูตี้

ความจริงปรากฎ! เปิดอีเมลบาร์ซาส่งถึงหงส์ขอคว้าคูตี้


สื่อเมืองเบียร์เผยแพร่อีเมลของอาซูลกรานาที่ยื่นข้อเสนอทาบ ฟิลิปเป้ คูตินโญ ถึงหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต่อสาธารณะ

Der Spiegel สื่อเยอรมัน จับมือกับ Football Leaks เว็บไซต์จอมแฉ เผยแพร่รายละเอียดในอีเมลของบาร์เซโลนาที่ส่งตรงถึงลิเวอร์พูลเพื่อขอคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เจ้าบุญทุ่มส่งอีเมลยื่นข้อเสนอครั้งแรกเป็นเงินมูลค่า 72 ล้านปอนด์ ทว่าถูกปฏิเสธกลับมาในวันที่ 20 กรกฎาคม โดยหงส์แดงยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

จากนั้นบาร์ซายื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้งในช่วงต้นเดือนสิงหาคมเป็นเงินมูลค่า 90 ล้านปอนด์ แต่ถูก ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด ผอ.กีฬาของเร้ดแมทชีนบอกปัด พร้อมทั้งเขียนอีเมลตอบกลับไปว่า "ผมขอเรียกร้องให้พวกคุณหยุดก่อกวนคูตินโญทั้งต่อหน้าและลับหลังเสียที ไม่ว่าเงินมากแค่ไหนก็เปลี่ยนใจเราไม่ได้"

อย่างไรก็ดี ยอดทีมจากกาตาลันยังไม่ยอมแพ้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 144 ล้านปอนด์เข้ามาเป็นครั้งสามในวันสุดท้ายของตลาด แต่ลิเวอร์พูลยังใจแข็งและตอบปฏิเสธกลับไปเช่นเดิม

Der Spiegel รายงานต่อว่า แนวรุกทีมชาติบราซิลจะได้รับค่าจ้างสูงถึง 101 ล้านปอนด์ หากเซ็นสัญญา 5 ปีในถิ่นคัมป์นู ส่วนเอเย่นต์ของนักเตะจะได้รับเงินกินเปล่าจากบาร์ซา 9 ล้านปอนด์ หากการย้ายทีมครั้งนี้ค่าตัวไม่เกิน 88 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร)

CR:::Goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์