CEO ใหม่ยันหงส์หนุนงบช็อป JK เต็มที่

CEO ใหม่ยันหงส์หนุนงบช็อป JK เต็มที่

ปีเตอร์ มัวร์ประธานบริหารคนใหม่ของลิเวอร์พูลยืนยันว่าสโมสรจะสนับสนุนงบการเงินอย่างเต็มที่เพื่อให้เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือนอร์มอล วันนำพาความสำเร็จมาสู่ทีม

มัวร์เริ่มต้นงานใหม่ในแอนฟิลด์วันพฤหัสบดีนี้โดยเข้ามาสานงานต่อจากเอียน อายร์ที่ย้ายออกจากสโมสรไปตั้งแต่เมื่อก.พ.ที่ผ่านมา

"หงส์แดง"ไม่รีรอในการเสริมแกร่งขุมกำลังต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยการเซ็นสัญญาโดมินิก โซลันเก้ดาวยิงวัยรุ่นมาจากเชลซีแบบไม่มีค่าตัว

มัวร์กล่าวว่า"งานของผมคือจัดหาทรัพยากรให้เขาและไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์(ผอ.กีฬา)ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จผ่านทางเอฟเอสจี"

"มันยังเป็นการลดความกดดันให้เขาเล็กๆด้วย ระหว่างช่วงเวลาที่คนก่อนหน้าผม(อายร์)ย้ายออกไป มันมีช่องว่างก่อนที่ผมจะเริ่มงาน เยอร์เก้นต้องเป็นหน้าตาของสโมสรทั้งในและนอกสนาม"

"เขายืนยันว่าเขากำลังรอคอยให้ผมเข้ามานำความกดดันนั้นออกไป มันสำคัญที่เราทำให้เขามีโอกาสพร้อมทุกอย่างในการโฟกัสแต่สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเท่านั้น"

"แต่เราที่นี่เราทำงานด้วยกันเป็นทีม เยอร์เก้น, ไมเคิ่ล และตัวผมเองแล้วก็รายงานไปให้เอฟเอสจี"

"บทบาทของผมในฐานะซีอีโอคือการดำเนินกระบวนการคิดว่าตัวเองจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างไรไปเรื่อยๆ นี่คืองานในฝันและชัดเจนว่ามันมีงานมากมายให้ทำที่นี่"

ทั้งนี้บิ๊กบริหารวัย 62 ปีเป็นชาวเมืองลิเวอร์พูลแท้ๆโดยเขาเคยทำงานกับไมโครซอฟท์และปลุกกระแสเอ็กซ์บ็อกซ์ขึ้นมาใหม่ก่อนย้ายไปอยู่กับอีเอ สปอร์ตบริษัทเกมชื่อดังในอเมริกา


CEO ใหม่ยันหงส์หนุนงบช็อป JK เต็มที่


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์