ราฟาคึกจัดมองข้ามสิงห์ เชื่อชิงชปล.หน3ใน4ปีแน่

ราฟาคึกจัดมองข้ามสิงห์ เชื่อชิงชปล.หน3ใน4ปีแน่

ราฟาคึกจัดมองข้ามสิงห์ เชื่อชิงชปล.หน3ใน4ปีแน่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คึกจัด มองข้ามชอตพาลูกทีมผงาดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก หน 3 แฮตทริก ในรอบ 4 ปีซะแล้ว มั่นใจความเก๋าบวกศักยภาพล้นปรี่ออกปานนี้ จะไม่ได้ลุ้นแชมป์ได้ยังไง ขู่ฟ่อ สิงห์บลูส์ เชลซี หลังเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตะนัด 2 จบไปแล้ว เดี๋ยวก็รู้...ได้เปรียบจริงหรือเปล่า?!


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองไกลไปถึงการนำทีม หงส์แดง ผงาดเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี เรียบร้อยแล้ว แม้จะต้องเจอคู่ปรับเก่า เชลซี ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีเช่นกันก็ตาม โดยเชื่อว่าทีมของตนซึ่งปราบโคตรทีมทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ อาร์เซน่อล มาได้ในรอบก่อนหน้านี้ มีดีพอที่จะตีตั๋วไปเล่นนัดชิงดำที่ ลุซนิกิ สเตเดี้ยม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในวันพุธที่ 21 พ.ค.นี้อย่างแน่นอน


กุนซือชาวสเปน กล่าวผ่าน www.liverpoolfc.tv เว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า เราสมควรที่จะได้เข้ารอบรองชนะเลิศ และเราก็รู้สึกว่าเราน่าจะเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง เราจะได้ไปมอสโกหรือเปล่าน่ะเหรอ? ทำไมจะไปไม่ได้ล่ะ? เราต้องพูดถึงความเป็นไปได้ และเราก็ภูมิใจที่กำลังจะได้เล่นกับทีมที่ดีที่สุดของ ยุโรปในรอบนี้ของการแข่งขัน


เราเคยทำอย่างนั้นได้สำเร็จมาก่อนแล้ว แถมคว้าแชมป์มาครองได้อีกต่างหาก และในตอนนี้เรากำลังจะทำอย่างนั้นได้อีกครั้ง ทำไมเราถึงจะเข้ารอบชิงไม่ได้ล่ะ? เรามักจะทำได้ดีที่สุดอยู่เสมอ และเราก็รู้ว่าเราทำได้เพราะเราเคยทำได้มาก่อนน่ะสิ เราเคยได้เล่นนัดชิงแชมป์ที่ดีที่สุดในอิสตันบูลมาแล้ว หลังจากนั้น เราก็เข้าชิงอีกทีที่เอเธนส์ แต่เราก็แพ้ แม้ว่าเราจะเล่นได้ดีกว่าที่อิสตันบูลก็ตาม


ตอนนี้เรากำลังขยับเข้าไปใกล้กับจุดนั้นอีกครั้งแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าครั้งนี้จะดีกว่าเก่า เกมกับ อาร์เซน่อล ถือเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่ดีสุดในเวทียุโรปตลอดกาลสำหรับสโมสรเลยทีเดียว แต่ก็หวังว่ารอบต่อไปจะยอดเยี่ยมยิ่งกว่านี้ได้อีก ใช่เลยที่ว่าเราทำได้ดีในเวทียุโรป เรามีความคลั่งไคล้, มีศักยภาพ และมีความพยายามอย่างแรงกล้าสำหรับการแข่งขันในระดับนี้


ส่วนการเผชิญหน้ากับพลพรรค สิงห์บลูส์ ทั้ง 2 นัด ในวันอังคารที่ 22 และวันพุธที่ 30 เม.ย.นี้นั้น นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวว่า ทุกๆ คนรู้ดีว่ามันยากลำบากมากแค่ไหนในการเล่นกับ เชลซี ตลอดจนความยอดเยี่ยมที่พวกเขามีอยู่ มันยากที่จะต่อกรกับพวกเขาในอดีตที่ผ่านๆ มา และเราก็รู้ดีว่ามันจะเป็นงานที่ยากลำบากอีกครั้ง เพราะพวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีอยู่เต็มทีม


ผมรู้ว่าครั้งนี้พวกเขาได้เล่นนัด 2 ในบ้าน แต่เกมแบบนี้ย่อมเป็นอะไรที่ยากลำบากทั้งนั้นนั่นแหละสำหรับทั้งสองฝ่าย การได้เล่นในบ้านไม่ได้หมายความว่าจะได้เปรียบมากมายเสมอไป แต่ผมจะบอกพวกคุณเองหลังจากนั้นว่าครั้งนี้มันจะเป็นความได้เปรียบสำหรับ เชลซี หรือเปล่า! เบนิเตซ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์