เคราช์แย้มพร้อมอยู่ลิเวอร์พูลต่อ

ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

เผยรู้สึกยินดีมากที่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพบยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับอาร์เซนอล ซึ่งอาจทำให้ตนตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า

อาจพิจารณาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ได้ลงเป็น 11 คนแรกอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของราฟาเอล เบนิเตซ โดยพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ติดต่อเข้ามา อย่างไรก็ตาม เบนิเตซยืนยันพร้อมเสนอสัญญาระยะยาวเพื่อรั้งตัวกองหน้าร่างโย่งไว้ใช้งานต่อไป และยังซื้อใจเคราช์ด้วยการส่งเป็นตัวจริงคู่กับเฟอร์นันโด ตอร์เรส ในเกมเปิดบ้านชนะอาร์เซนอล 4-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และก่อนหน้านั้นก็มีได้ลงเล่นและยิงประตูให้ทีมในเกมลีกที่บุกไปเสมอปืนใหญ่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงมากขึ้นเพื่อพาหงส์แดงคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 6

เคราช์เผยผ่านหนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์ ว่า
 
"บอกตามตรงผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่ได้ลงสนามในเกมสำคัญเช่นนี้ แต่ผมก็ได้พิสูจน์ให้ราฟาเห็นไปแล้วว่าสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม เพราะไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร แต่ผมก็ได้เล่นในสองเกมล่าสุด ซึ่งหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไป"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์