สตีวี่จียกหงส์ฟอร์มเทพหลังคว่ำปืนลิ่ว4ทีมชปล.

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมหลังจากรังแอนฟิลด์ถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 5-3

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล
 
ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอย่างมีความสุขหลังช่วยทีมชนะ อาร์เซน่อล 4-2 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะ 5-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรองรอบชนะเลิศพบ เชลซี เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี


เจอร์ราร์ด ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายช่วยให้ทัพ "หงส์แดง" พลิกกลับขึ้นมานำ 3-2 ในนาทีที่ 86 กล่าวว่า

"เป็นค่ำคืนของเกมยุโรปที่ต้องจดจำอีกครั้ง อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และทุกครั้งที่พวกเขาตัดเราออกจากเกม แต่เราก็พยายามสู้ร่วมกัน และไม่สูญเสียความเชื่อมั่น สุดท้ายเราก็ผ่านพ้นไปได้ ซึ่งต้องขอบคุณฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของทีม ผมมีความเชื่อมั่นเสมอว่าผมจะยิงประตูจากลูกจุดโทษได้ แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่แย่มากของผมกับ ลิเวอร์พูล มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครจะยิงประตูในคืนนี้ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเล่นของทีม"

"ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้ว เมื่อจบเกมนัด 2 เรายังมีเกมที่ต้องเล่นกับทีมอื่นอีก ถ้าแฟนบอลยังคงเชียร์แบบนี้ต่อไป จากนั้นทีมอื่นๆ คงสู้กับเราไม่ได้ ตอนนี้เรายังมีเกมสำคัญในลีกที่กำลังจะมาถึง แต่เราก็พร้อมที่จะพบกับ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศแล้ว" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์