คล็อปป์ ประกาศตั้ง คาริอุส ขึ้นมือ1 หงส์ ถาวร

คล็อปป์ ประกาศตั้ง คาริอุส ขึ้นมือ1 หงส์ ถาวร

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์จอมว๊ากของ ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดปากแถลงไขข้อข้องใจถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูของทัพ "หงส์แดง" ณ เวลานี้ โดยประกาศกร้าวเสียงดังฟังชัดว่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูรูปหล่อชาวเยอรมัน คือคนที่ตนตัดสินใจขอมอบตำแหน่งมือ 1 ของสโมสรให้อย่างเป็นทางการ ขณะที่ ซิมงต์ มินโญเลต์ นายด่านชาวเบลเยี่ยม จะเป็นเพียงแค่ตัวสแตนบายที่ม้านั่งสำรองเท่านั้น

คล็อปป์ ให้ความเห็นถึง คาริอุส ที่ย้ายมาจาก ไมนซ์ 05 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงตลอดในช่วง 5 เกมหลังสุด โดยกล่าวว่า "ถ้าเอาตอนนี้ เรามีโกล์มือ 1 อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย และคนๆ นั้นคือ คาริอุส นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้ค้างคาใจผู้เล่นทั้งคู่ได้ มันเคยมีช่วงเวลาที่เราให้โอกาส คาริอุส โชว์ฝีมือให้เราได้เห็นชัดๆ ซึ่งหลังจากจบเบรคทีมชาติครั้งล่าสุด ผมเข้าไปคุยกับเขาทั้ง 2 คน และตัดสินใจทันที มันคงไม่มีอะไรให้พูดถึงกันอีกแล้ว ผมเป็นคนเลือกสิ่งนี้ ลอริส คือมือ 1 และ ซิมงต์ คือมือ 2"

สุดท้ายนี้ กุนซือเฮฟวี่เมทั่ล ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงเกม ลีก คัพ ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวจะพบกับ ท๊อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า "ผมจะส่ง ซิมงต์ ยืนเป็นตัวจริงในเกมนี้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเขาไม่ได้เป็นอะไรไปในช่วงฝึกซ้อม ผมเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งแน่นอนว่า ซิมงต์ คงจะไม่แฮปปี้กับสถานการณ์แบบนี้ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพมาก เราได้คุยกันนิดหน่อย และผมคงไม่สามารถให้คำตอบที่สวยงามกับเขาได้ ซึ่งผมก็รู้ว่าเขาก็คงไม่แฮปปี้เหมือนเดิม แต่มันไม่มีใครเห็นความหงุดหงิดนี้ในการซ้อมแน่นอน เพราะเขาตั้งใจทำงานหนักจริงๆ"




ที่มา : smmsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์