หงส์เครียดแล้วFAแบนมาสเชราโน่เพิ่มอีก2นัด

ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับ ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ ปรับเงินเหยียบล้าน และสั่งแบนเพิ่มอีก 2 นัดหลังประพฤติตัวไม่เหมาะสมในเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว ส่งผลให้ต้องหมดสิทธิ์ช่วยทีมลงสนามเกมลีกกับ อาร์เซน่อล และแบล็คเบิร์น

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เปิดเผยว่า
 
ได้สั่งลงโทษแบน ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลิเวอร์พูล เพิ่มอีก 2 นัด พร้อมสั่งปรับเงิน 15,000 ปอนด์ หรือประมาณ 975,000 บาท หลังจากถูกไล่ออก ในเกมบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เอฟเอ ตั้งข้อหา มาสเคราโน่ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังจากใช้วาจารุนแรงกับ สตีฟ เบนเน็ตต์ ผู้ตัดสิน จนได้ใบเหลืองที่ 2

แถมยังแสดงอาการฉุนเฉียวไม่ยอมเดินออกจากสนามอีกด้วย

และจากผลการพิจารณาในวันนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาคณะกรรมการฝ่ายวินัยของเอฟเอ ก็ได้สั่งแบนเพิ่มอีก 2 นัด หลังจากชดใช้โทษไปแล้ว 1 เกม ในนัดที่ ลิเวอร์พูลชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจากบทลงโทษดังกล่าว จะทำให้มิดฟิลด์วัย 23 ปี หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนอาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ และเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์