ไม่แคร์ยูโรป้า!หงส์จ่อมาวินเซ็นฟรีมิลเนอร์ไม่เกินวีกนี้

ไม่แคร์ยูโรป้า!หงส์จ่อมาวินเซ็นฟรีมิลเนอร์ไม่เกินวีกนี้

ไม่รู้ว่าแค่ให้ความหวังหรือเปล่า เมื่อสื่อท้องถิ่น Liverpool Echo ว่าทีมลิเวอร์พูล ส่อเป็นทีมที่จะเข้าป้ายคว้าตัวเจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวภายในสัปดาห์นี้

ทีม "หงส์แดง" มีข่าวว่าได้รุกคืบการเจรจากับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และพวกเขาเริ่มมั่นใจว่าจะตกลงดีลคว้าดาวเตะวัย 29 ปีมายังถิ่นแอนฟิลด์ ได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งจะย้ายอย่างเป็นทางการเร็วที่สุดคือ วันที่ 1 กรกฎาคม

มิลเนอร์ เป็นเป้าหมายหลักของลิเวอร์พูลมานาน และนักเตะเองก็ลังเลที่ฝากอนาคตไว้กับซิตี้ต่อไป เนื่องจากโอกาสลงสนามไม่สม่ำเสมอและคาดการณ์ว่า เจ้าตัวอยากได้เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางมากกว่า

นอกจากลิเวอร์พูล ยังมีทีมใหญ่อย่างอาร์เซนอล ที่มีรายงานว่าสนใจกองกลางสารพัดประโยชน์ผู้นี้ด้วย แต่โอกาสเอนเอียงมาทางลิเวอร์พูล ที่อาจชนะศึกครั้งนี้
โดยมิลเนอร์ เตรียมเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ของรอย ฮอดจ์สัน ในวันอังคารนี้ เพื่อลงเล่นในเกมพบกับไอร์แลนด์ และสโลวีเนีย

ทั้งนี้เชื่อว่าการได้เซ็นสัญญากับมิลเนอร์ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของลิเวอร์พูล ที่เล็งปรับเปลี่ยนทีมหลังทำผลงานน่าผิดหวังในปีนี้ โดยรอดเจอร์ส ประสงค์อยากปิดดีลให้เรียบร้อยก่อนจะมองไปยังเป้าหมายอื่นต่อไป

นอกเหนือจากมิลเนอร์ ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวกับผู้เล่นหลายคนทั้ง แดนนี่ อิงส์ กองหน้าซึ่งกำลังหมดสัญญากับเบิร์นลี่ย์ในปีนี้, เนธาเนี่ยล ไคล์ ฟูลแบ็คของเซาแธมป์ตัน ที่คาดว่าต้องจ่ายค่าตัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ และยังมีคริสติยอง เบนเทเก้ ดาวยิงของแอสตัน วิลล่า ก็ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์