บีร็อดลั่นเปลี่ยนซีซั่นกากเป็นพลังเติมฝีมือแก่กล้า

 บีร็อดลั่นเปลี่ยนซีซั่นกากเป็นพลังเติมฝีมือแก่กล้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานของลิเวอร์พูลเชื่อว่าจะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีกว่าเดิมหลังก้าวผ่านความผิดหวังในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ทีมของเทรนเนอร์วัย 42 ปีตกรอบบอลถ้วยทุกรายการขณะที่ในพรีเมียร์ลีกต้องชิงตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกปีหน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่นำอยู่ 4 คะแนนเหลือเกมอีกแค่ 3 นัด

"ที่เราเห็นกันตลอด 2 ปีหลังสุดคือเราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องอย่างแน่นอน"
ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของร็อดเจอร์ส

"ค่อนข้างชัดเจนว่าปีนี้คือความผิดหวังแต่ผมว่าโอกาสจะมาหาเราอีกครั้งซีซั่นหน้า มีนักเตะพรสวรรค์น่าตื่นตาตื่นใจกำลังก้าวเข้ามา"

"ในส่วนของนักเตะที่ย้ายมาแล้วถือเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับพวกเขาแต่เพื่อการนั้นพวกเขาจะดีขึ้น นักเตะหน้าใหม่ทุกคนกำลังซึมซับประสบการณ์ความกดดันของลิเวอร์พูล"

"และเป็นอีกครั้งที่ผมจะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นเพราะมัน"

ร็อดเจอร์สกล่าวอีกว่า"ฟุตบอลยุคโมเดิร์นสมัยนี้เป็นอะไรที่โหดร้ายยิ่งนักและเน้นแค่ระยะสั้นอย่างมากแต่มันก็แสดงให้เห็นว่าหลายปีมานี้ทีมส่วนใหญ่มีความมั่นคงที่ว่านั้นและหากผู้บริหารกับนักเตะมีความเชื่อมั่นผลก็จะออกมาดี"

"ด้วยความเป็นสโมสรแบบที่ลิเวอร์พูลเป็นก็จะมีความคาดหวังอยู่เสมอเนื่องจากประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่แต่คุณต้องมีเซนส์รับรู้ถึงภาพรวมและความจริงที่ว่าเราอยู่ ณ จุดใดอยู่เสมอด้วย"


"เรารั้งอันดับ 5 เข้ารอบรองชนะเลิศบอลถ้วย 2 รายการซึ่งเราผิดหวังที่ไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศแต่หวังนะว่าเราจะใช้เรื่องนั้นและความผิดหวังทั้งหลายแหล่ทำให้เราจัดการได้ดีขึ้นในอนาคต"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์