บาเชื่อช็อตลื่นขิงโดนแฟนบอลผู้ดีนำมาล้อเรื่องปกติ

บาเชื่อช็อตลื่นขิงโดนแฟนบอลผู้ดีนำมาล้อเรื่องปกติ



''บา''เชื่อช็อตลื่นขิงโดนแฟนบอลผู้ดีนำมาล้อเรื่องปกติ

เด็มบ้า บา หัวหอกทีมเบซิคตัสกล่าวถึงเหตุการณ์จังหวะที่สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดลื่นล้ม ทำให้เขาขโมยบอลเข้าไปยิงประตูลิเวอร์พูลได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ในช่วงเวลาดังกล่าว ลิเวอร์พูลกำลังมีสถิติที่ยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะวด 11 เกมการแข่งขันและจ่อคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

อย่างไรก็ตามความผิดพลาดของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดทำให้กองหน้าชาวเซเนกัลได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูส่งทีมสิงห์บลูส์ขึ้นนำ ก่อนจบเกมเอาชนะด้วยสกอร์ 2-0

หลังจากการแข่งขันนัดดังกล่าว "หงส์แดง" เกิดอาการเป๋ โดยแข่งขันกับคริสตัล พาเลซ นำห่างถึง 3 ประตู แต่โดนตามตีเสมอแบบสุดช็อค สุดท้ายชวดแชมป์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบเจ็บปวดหัวใจ

"เพลงดังกล่าว (เพลงล้อเจอร์ราร์ด) กลายเป็นเพลงปกติทั่วไปในทุกๆสนามของประเทศอังกฤษซะแล้ว แฟนบอลเชลซีร้องเพลงนั้น แฟนบอลเอฟเวอร์ตันและแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดก็ร้องด้วย..."

"พวกเขาตั้งใจที่จะล้อสตีเฟ่นมากกว่าที่จะชื่นชมผมนะ ชาวอังกฤษเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน พวกเขาชอบเรื่องต่างๆแบบนี้และมันก็ไม่ได้ก่อกวนใจผมเลยแม้แต่นิดเดียว"

"พวกเรา (บากับเจอร์ราร์ด) ไม่ได้กล่าวถึงเหตุการณ์จังหวะลื่นหลังจบเกมการแข่งขัน และผมก็ไม่มีแผนที่จะพูดคุยเรื่องนั้นกับเขาในอนาคตด้วย"

"เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในกีฬาฟุตบอล ไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องไปพูดถึงมันอีก"

บาจะมีโอกาสกลับมาดวลแข้งกับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดอีกครั้ง โดยลิเวอร์พูล จับฉลากไปพบกับเบซิคตัส ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายของรายการยูโรป้า ลีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์