เตรียมฉลอง! สเตอร์ลิงจ่อเซ็นสัญญาอยู่โยงหงส์แดง

เตรียมฉลอง! สเตอร์ลิงจ่อเซ็นสัญญาอยู่โยงหงส์แดง

ปีกตัวจี๊ดแห่งค่ายหงส์แดงใกล้มากแล้วกับการฝากอนาคตของเขาไว้ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ต่อไป หลังบอร์ดบริหารยืนยันจะไม่ปลดบีร็อดพ้นเก้าอี้กุนซือ

าฮิม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ใกล้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เต็มที หลังบอร์ดบริหารของทีมบปากว่าจะไม่ปลดเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮ้ดโค้ชหงส์แดง พ้นตำแหน่งกุนซือ 

ปีกอนาคตไกลตกเป็นข่าวลือว่า อาจย้ายสังกัดไปสวมชุดขาวกับทีมดังจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว หลังโชว์ฟอร์มสะเด่าต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว โดยในฤดูกาลก่อน เขามีส่วนช่วยเหลือในการพายอดทีมจากถิ่นแอนด์ฟิลด์จบในอันดับ 2 ของลีก และเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 20 ปีมาครอง

ซึ่งล่าสุดค่อนข้างชัดเจนว่า แนวรุกทีมชาติอังกฤษตัดสินใจที่จะฝากอนาคตของเขาไว้ในรั้วแอนด์ฟิลด์ต่อไป หลัง โกล สืบทราบว่า เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการสโมสร ให้คำมั่นกับสเตอร์ลิง ว่าผู้จัดการทีมวัย 42 ปีจะไม่โดนหั่นพ้นเก้าอี้กุนซือ 

“ราฮิมกับเบรนแดนสนิทสนมกันมาก และที่ผ่านๆ มาก็เคยมีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตำแหน่งผู้จัดการทีมอยู่บ้าง” แหล่งข่าวกล่าวกับ โกล

แต่ลิเวอร์พูลก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวลือทั้งหมดเรื่องการพิจารณาปลดเบรนแดนนั้นห่างไกลจากความเป็นจริงอยู่มาก และทีมก็จะยังคงมอบหมายหน้าที่คุมทีมให้กับเขาเหมือนเดิม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ราฮิมอยากได้ยินมาโดยตลอด

ขอบคุณข่าวจาก :: goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์