หัวขิงโวยสื่อบิดเบือนบทสัมภาษณ์

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมลิเวอร์พูล

หัวเสียสุดๆหลังสื่อผู้ดีต่างบินเบือนบทสัมภาษณ์เขาเป็นแง่ลบและยืนกรานไม่ได้ดูถูกรายการแชมเปี้ยนส์ลีกความหวังเดียวที่ทีมเหลืออยู่ ณ ตอนนี้ 

"หัวขิง"หัวเสียสุดๆหลังคำให้สัมภาษณ์ของเขาถูกสื่อเอาไปถอดความกลายเป็น"เนกาทีฟ"โจมตีทีมตัวเองในทำนองว่าแม้จะได้แชมป์ยุโรปในซีซั่นนี้ก็ยังไม่ได้สลักสำคัญอะไรเพราะลิเวอร์พูลต้องการไปให้ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น

"เราเป็นทีมลุ้นแชมป์และเราต้องการเอาชนะในทุกๆรายการที่ร่วมวงไพบูลย์"

"สิ่งที่ผมพยายามจะบอกคือสิ่งที่ว่าแม้กระทั่งเราได้แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและคว้าอันดับสี่ เราก็ยังต้องทำผลงานในลีกให้ดีขึ้นเช่นเดิม"

"ในฐานะกัปตันทีมของสโมสรมันง่ายมากเอาๆที่คำพูดแต่ละคำของคุณถูกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นที่ไม่ได้สะท้อนถึงการสัมภาษณ์ที่แท้จริง"

"เราผิดหวังสุดๆกับตำแหน่งในลีก ณ ตอนนี้แต่เราจะต้องพยายามคว้าอันดับสี่และปรับปรุงสถานการณ์ในลีกของตัวเองในซีซั่นหน้าให้ได้"

"ก็หวังว่าในระหว่างที่เรากำลังเดินหน้าลุยในลีกเราจะสามารถทะลุเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง นั่นคงจะเป็นฤดูกาลที่เอาไม่น้อย"

"แต่ข่าวพาดหัวเปลี่ยนเรื่องว่า"ถ้าเราได้แชมเปี้ยนส์ลีกมันก็จะไม่ใช่เรื่องสำคัญ" นี่ไร้สาระมาก"

"นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมตั้งใจจะบอกเลย ไม่มีใครมีความสุขมากไปกว่าผมหากเราได้แชมป์ยุโรปอีกครั้งแน่นอน"

"แต่เพราะเราคือสโมสรลิเวอร์พูลแม้กระทั่งเราได้แชมป์รายการนี้เราก็ยังจะต้องเป็นธุระปะปังเพื่อพัฒนาฟอร์มในลีกให้ได้อยู่ดี"

"สิ่งสำคัญในระยะสั้นคือการคว้าอันดับสี่จากนั้นค่อยมารวมพลเอากันใหม่ในซัมเมอร์และลองลุยเพื่อแชมป์ลีกอีกซักยก"

"นักเตะที่นี่รู้ว่าปีนี้เราทำผลงานในลีกได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ตอนนี้เราต้องจบอันดับให้สูงกว่าปีที่แล้วและมาลุยกันใหม่ในซีซั่นหน้า"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์