บาโลฯคืนหอกหงส์ฟัดทอฟฟี

บาโลฯคืนหอกหงส์ฟัดทอฟฟี

'ลิเวอร์พูล' ส่ง 'มาริโอ บาโลเตลลี' คืนหัวหอกทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บีแมทช์ กับ 'เอฟเวอร์ตัน' เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 27 ก.ย.นี้

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 27 กันยายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี 6 แต้มจะเปิดสนามแอนฟิลด์ทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บีแมทช์ กับ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เวลา 18.45 น. โดยเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะส่งนักเตะชุดใหญ่กลับลงสนามเป็นตัวจริงกันหลายคน หลังจากที่มีการใช้ตัวสำรองบ้างเมื่อกลางสัปดาห์

แนวรุก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาไปก่อนหน้านี้ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้วแต่ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้
 
ทำให้ มาริโอ บาโลเตลลี ที่พักเมื่อกลางสัปดาห์จะกลับมาเป็นหัวหอกตัวจริง แต่ยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่เจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่แดนกลางจะมี สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมาบัญชาเกมในแดนกลาง แต่ก็ต้องลุ้นความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อีกคน ส่วน โจ อัลเลน กับ เอมเร ชาน ยังเจ็บเล่นไม่ได้แน่นอน
แนวรับมีโอกาสจะได้ เกลน จอห์นสัน ฟิตกลับมา แต่เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะให้ ฆาบี มานกีโญ เล่นไปก่อน และคู่เซ็นเตอร์แบ็กจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการให้ มาร์ติน สเคอร์เทล กลับมายืนคู่กับ เดยัน ลอฟเรน 

ขณะที่เอฟเวอร์ตัน ที่มี 5 แต้ม ใช้ตัวสำรองหลายคนในเกมลีก คัพ
 
และเกมนี้ผู้เล่นตัวจริงจะกลับมาครบครัน แนวรับ ฟิล จากิลกา จะกลับมาคู่กับ ซิลแวง ดิสแตง เช่นเดียวกับแดนกลางที่ แกเรธ แบร์รี จะคุมพื้นที่ร่วมกับ เจมส์ แม็คคาร์ธี ขณะที่แนวรุกมีโอกาสที่ โลเมลู ลูคาคู จะเล่นหัวหอกคู่กับ ซามูเอล เอโต โดยนักเตะที่บาดเจ็บในทีมเหลือเพียงแค่ 2 รายคือ สตีเฟน พีนาร์ กับ รอสส์ บาร์คลีย์

ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะเปิดสนามเอมิเรสต์

ทำศึกดาร์บี แมทช์กรุงลอนดอนกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เวลา 21.00 น. โดยอาร์เซนอล ที่มี 9 แต้ม เพิ่งตกรอบลีกคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ จะได้ 2 กองหลังตัวหลักอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ คีแรน กิบบ์ส ฟิตกลับมาเป็นตัวจริง และจะขนตัวหลักที่ไม่ได้เล่นเมื่อกลางสัปดาห์ลงกันครบไม่ว่าจะเป็น ซานติ กาซอร์ลา, อเลกซ์ แชมเบอร์เลน และแดนนี เวลเบ็ค แต่จะยังไม่มี มาติเยอ เดบูชี, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และธีโอ วัลคอตต์ ที่ยังเจ็บ

ฝั่งสเปอร์ส ที่มี 7 แต้ม แทบจะไม่มีปัญหาการบาดเจ็บ เหลือเพียงแค่ ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ็กขวาเพียงคนเดียวที่ยังเจ็บ

โปรแกรมคู่อื่นๆ ในวันเดียวกันเวลา 21.00 น. เชลซี พบ แอสตัน วิลลา, คริสตัล พาเลซ พบ เลสเตอร์, ฮัลล์ พบ แมนฯ ซิตี, แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม, เซาแธมป์ตัน พบ ควีนส์ปาร์ค, ซันเดอร์แลนด์ พบ สวอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์