หงส์ติดใจสนดึงโบลาซี่เลื้อยริมเส้น

หงส์ติดใจสนดึงโบลาซี่เลื้อยริมเส้น

ลิเวอร์พูลเกิดติดใจฟอร์มกระชากลากเลื้อยของยานนิค โบลาซี่ปีกของคริสตัล พาเลซและเตรียมพร้อมกระชากตัวมาร่วมทัพเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า


"หงส์แดง"ได้สอบถามเกี่ยวกับความพร้อมย้ายสังกัดของดาวเตะวัย 25 ปีไปเรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากที่ได้เห็นฟอร์มในเกมที่เจอกันในช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา โบลาซี่เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้พาเลซไล่ตามมาเสมอลิเวอร์พูล 3-3 ในเกมที่เซลเฮิร์สต พาร์คซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำให้ความหวังในการลุ้นแชมป์ของ"หงส์แดง"หลุดลอยไป

เบรนแดน ร็อดเจอร์สชื่นชอบมิดฟิลด์ค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์มานานแล้วนับตั้งแต่ที่เขาคุมสวอนซี ซิตี้และโบลาซี่อยู่กับพลีมัธ เขาจับตาดูกองกลางชาวคองโกมานับตั้งแต่นั้นและยังไม่วางสายตาเมื่อย้ายมาคุมทีมที่แอนฟิลด์ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าโบลาซี่นั้นจะช่วยให้ทีมมีตัวเลือกริมเส้นมากขึ้นโดยนักเตะรายนี้ยังลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามพาเลซเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 2 ล้านปอนด์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยพวกเขาต้องการเก็บนักเตะเอาไว้พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้พิจารณาด้วย ร็อดเจอร์สวางเป้าหมายเซ็นสัญญาใหม่ 6 รายในซัมเมอร์เพื่อเสริมทัพต้อนรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์