ตำนานหงส์จี้บอร์ดยังไม่ควรต่อสัญญาซัวเรซ

ตำนานหงส์จี้บอร์ดยังไม่ควรต่อสัญญาซัวเรซ

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แนะบอร์ดบริหาร ระงับแผนการต่อส่อสัญญาใหม่ ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว

เว็บ ไซต์ metro.co.uk รายงานว่า จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้า ซึ่งเป็นคู่หูกับ เอียน รัช ออกมาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างจากหลาย ๆ คน ในสโมสรว่ายังไม่สมควรที่จะคุยเรื่องสัยญาใหม่กับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่เพิ่งพ้นโทษแบน และกลับมายิง 2 ประตู ช่วยทีมชนะซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา    

อัลดริดจ์ ระบุว่า พฤติกรรมของ ซัวเรซ ที่ก่อไว้ ทั้งการกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จนถูกแบน 10 นัด และการออกมากดดันสโมสรเพื่อย้ายออกจากทีมในช่วงที่ผ่านมา หลังจากอาร์เซนอลสนใจ ยังไม่สมควรได้รับการอภัย และควรได้รับผลตอบแทน ที่ต้องการออกจากถิ่นแอนฟิลด์แบบผิดๆ ด้วย 

ขณะที่ เอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของสโมสร ก็ออกมายืนยันว่า จะพิจารณา เรื่องสัญญาใหม่ของ ซัวเรซ อย่างถี่ถ้วน และหากผลงานของทีม ยังไม่ได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็พร้อมที่จะขายเพื่อนำเงินเข้ามาปรับปรุงทีมในส่วนอื่นๆ ต่อไป  ทั้งนี้ ซัวเรซ ยังเหลือสัญญาฉบับเดิมอีก 3 ปี และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์