ราฟาเชื่อเคาท์เรียกฟอร์มได้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าเดิร์ค เคาท์ กองหน้าฟอร์มฝืดจะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มการเล่นทีดีได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในยามที่ไร้กองหน้าเบอร์หนึ่งอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรส


เคาท์ ทำผลงานได้ตกต่ำในฤดูกาลนี้โดยยิงไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น จนทำให้โดนตัดออกจากทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าตัวยอมรับว่าเจ็บปวดอย่างมาก

แต่ทางด้านราฟา ก็ยังเห็นว่ากองหน้าที่ซื้อมาจากเฟเยนูร์ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์จะสามารถเรียกฟอร์มเก่ากลับมาได้แน่นอน แม้จะยิงไม่ได้ติดต่อกัน 12 นัดก็ตาม

"ทุกคนบอกว่าตอร์เรสกับเคราช์ ทำได้ดีในสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงแผนในตอนนี้ ซึ่งเป็นไปได้ที่เดิร์ค เคาท์ จะได้เล่นด้วย มันไม่ใช่เรื่องโรเตชั่นอีก แต่เป็นเรื่องที่ผมต้องทำ"

"ผมไม่มีปัญหากับเคาท์ เขาเป็นมืออาชีพที่ดีมาก เป็นคนขยัน ดังนั้นเขายังมีหน้าที่สำคัญในทีม ถ้าตอร์เรสกับเจอร์ราร์ดยิงได้ก็เป็นเพราะเคาท์ พยายามอย่างหนักเพื่อทุกคน"

"เขาโอเคดี เขาน่าจะยิงได้มากกว่านี้และผมก็อยากเห็นเขายิงได้มากกว่านี้ แต่ผมก็ยังมั่นในในตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยม"

"ตอนนี้มันอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความมั่นใจ แต่ถ้าเราสร้างโอกาสได้มากกว่านี้เขาก็คงจะยิงได้"

"เมื่อกองหน้ายิงได้ พวกเขาก็จะมีความสุข ถ้าพวกเขายิงประตูชัยได้คนอื่นก็จะมีความสุข และพวกเขาก็จะได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ซึ่งมันเป็นเพราะเมื่อเราพูดถึงกองหน้าแล้วเราจะพูดถึงแต่เรื่องจำนวนประตู ไม่ได้พูดถึงเรื่องผลงานของพวกเขา"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์