อายร์ยันหงส์ไม่คิดตัดหางซัวเรซ

อายร์ยันหงส์ไม่คิดตัดหางซัวเรซ

แฟนหงส์แดงโล่งใจ หลัง "อายร์" ยันเองคดีกัด "อิวาโนวิช" จะไม่ส่งผลกระทบต่ออนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ "ซัวเรซ" แน่นอน

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหาร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเกเร ไปเจตนากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง ของ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันอย่างดุเดือด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะไม่ส่งผลกระทบต่ออนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย อย่างแน่นอน

     
สำนักข่าวหลายแห่งของอังกฤษต่างพากันคาดการณ์ว่า ซัวเรซ อาจจะโดน ลิเวอร์พูล ขายทิ้ง

หลังแสดงพฤติกรรมสุดป่าเถื่อนในครั้งนี้ ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็ยืนยันหลังเกมดังกล่าวว่า "ไม่ว่านักเตะคนไหนก็สามารถจะหาคนมาแทนที่ได้ทั้งนั้น" อย่างไรก็ตาม อายร์ กลับแสดงความเห็นในทิศทางที่ต่างไป โดยกล่าวว่า ซัวเรซ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร แม้เจ้าตัวอาจจะต้องโดนลงโทษทางวินัยบ้างก็ตาม
     
"เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับอนาคตของเขาเลย มันจะส่งผลกระทบกับอนาคตของเขาในแง่ที่เราจะต้องทำงานกับเขาในเรื่องของการรักษาระเบียบวินัย แต่ หลุยส์ เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสร เขาเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม อย่างที่เราย้ำอยู่ตลอดนั่นคือ เขาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีไปเมื่อช่วงซัวเมอร์ที่แล้ว และเราก็อยากจะเห็นเขาอยู่ที่นี่จนครบสัญญา" อายร์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์