บาร์เซโลนา 10 คนถล่มเฟเรนซ์วารอส 5-1

 บาร์เซโลนา 10 คนถล่มเฟเรนซ์วารอส 5-1


แม้ปิเก้จะโดนใบแดงในครึ่งหลัง แต่บาร์ซายังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการเปิดบ้านยิงทีมเยือนจากฮังการีแบบไม่ไว้หน้า

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กลุ่มจี เป็นการพบกันระว่าง บาร์เซโลนา ที่เปิดสนามคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เฟเรนซ์วารอส

ฝั่งอาซูลกรานา เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 วาง อันซู ฟาติ, ลิโอเนล เมสซี และ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา เป็นสามประสานในแดนหน้า

ทางด้านผู้มาเยือนจากฮังการี เลือกใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี ท็อคมัค นูเอ็น เป็นหน้าเป้า และใช้ อิซาเอล, ดาวิด ชิเกอร์, โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ คอยทำเกม

หลังจากครองเกมบุกอยู่นาน เจ้าบุญทุ่มก็มาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่เมสซีโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็นซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ส่งบาร์เซโลนาขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 42 บาร์ซาก็มาบวกเพิ่มจากจังหวะที่เดอ ยอง วางบอลยาวเข้ากรอบเขตโทษให้ฟาติวิ่งมากระโดดยิงเข้าประตู ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกไป

ต่อมานาทีที่ 52 เจ้าบ้านก็มาทิ้งห่างอีกหน จากจังหวะที่ฟาติไขว้บอลให้คูตินโญแบบเหนือชั้น ก่อนที่แนวรุกบาร์ซิเลียนจะบรรจงยิงด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้บาร์เซโลนาหนีไปเป็น 3-0

ในนาทีที่ 68 อาซูลกรานาต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ปิเก้จงใจดึงนูเอ็นในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทันที ก่อนจะมอบจุดโทษให้ทีมเยือน และเป็นคาราตินที่ยิงเข้าไปไม่พลาด พาเฟเรนซ์วารอสไล่มาเป็น 1-3

ถัดมานาทีที่ 82 ทีมดังกาตาลันก็ได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่เดมเบเลสปีดมาจนสุดเส้นหลังก่อนตบกลับมาให้เปดรี้ซัดตุงตาข่าย ทำให้บาร์เซโลนานำห่าง 4-1

ต่อมานาทีที่ 89 เป็นโอกาสอีกครั้งของบาร์เซโลนา จากจังหวะที่เมสซีจ่ายให้เดมเบเลแปโล่ง ๆ เข้าไปไม่เหลือ ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 5-1

หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม บาร์เซโลนา เปิดบ้านชนะ เฟเรนซ์วารอส 5-1 คว้า 3 คะแนนไปครอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์