เมสซีโพสต์ลาซัวเรซ นายไม่สมควรถูกพวกนั้นเฉดหัวแบบนี้

เมสซีโพสต์ลาซัวเรซ นายไม่สมควรถูกพวกนั้นเฉดหัวแบบนี้


ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์โพสต์อำลากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่จะย้ายออกจากอาซูลกรานา พร้อมทิ้งข้อความว่าเพื่อนของเขาไม่สมควรโดนเฉดหัวทิ้งแบบนี้

ลิโอเนล เมสซี แนวรุกของ บาร์เซโลนา โพสต์ข้อความอำลา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยที่จะเตรียมย้ายออกจากทีมบาร์เซโลนา

กองหน้าวัย 33 บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก้ มาดริด แล้ว หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ ดังนั้นบาร์ซาจึงจัดงานอำลาให้กับเขา เพื่อขอบคุณที่ช่วยทีมมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง เคราร์ด ปิเก้, ฆอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกสต์, แซร์จี้ โรแบร์โต้ รวมถึง เมสซี มาร่วมงานด้วย

โดยในวันนี้ เมสซี ได้โพสต์อำลาเพื่อนรักของเขาที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2014 ให้โชคดีกับอนาคตข้างหน้า พร้อมทิ้งท้ายบอกว่า ซัวเรซ ไม่สมควรโดนเฉดหัวออกจากทีมแบบนี้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่แปลกใจนักกับการกระทำของบอร์ดบริหารชุดนี้

"ฉันเริ่มจินตนาการถึงมันนะ(วันที่ไม่มีซัวเรซในทีม) แต่พอวันนี้เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว แล้วมันก็ทำให้ฉันเศร้าเลยล่ะ มันจะเป็นเรื่องยากที่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับนายทุกวันทั้งในและนอกสนาม" เมสซี โพสต์ อินสตาแกรม

"เราคงคิดถึงนายมากเลยล่ะ เราใช้เวลาร่วมกันมานานหลายปี กินมื้อกลางวันและมื้อเย็นร่วมกันมามากมาย มีหลายสิ่งที่พวกเราจะไม่มีวันลืมเลือน ช่วงเวลาทั้งหมดที่เราได้ใช้มันร่วมกัน"

"มันคงแปลกนะที่จะได้เจอนายในสีเสื้อทีมอื่น และอีกมากมายที่จะได้เจอนายในสนาม นายสมควรได้รับการอำลาที่เหมาะสมกับสิ่งที่นายเป็น นายคือหนึ่งในนักเตะที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร คนที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในฐานะทีมและในส่วนบุคคล"

"นายไม่สมควรถูกคนพวกนั้นเฉดหัวนายทิ้งแบบนี้ แต่ความจริงแล้วพอมาถึงจุดนี้ มันไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันประหลาดใจได้อีกแล้วล่ะ"

"ฉันขอให้นายประสบความสำเร็จในความท้าทายครั้งใหม่นะ ฉันรักนาย ฉันรักนายมาก ๆ แล้วเจอกันนะเพื่อนรัก"

ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายมาเล่นให้บาร์เซโลนาในปี 2014 ทำไป 197 ประตู จาก 283 นัด ช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 4 สมัย และยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์