พ่อเมสซีแถลงยันค่าฉีกสัญญาหมดอายุ- ลาลีกาโต้ทันควัน

พ่อเมสซีแถลงยันค่าฉีกสัญญาหมดอายุ- ลาลีกาโต้ทันควัน


ฮอร์เก เมสซี คุณพ่อและเอเย่นต์ส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงชองบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ตอบโต้ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ที่ระบุว่าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่า 700 ล้านยูโรของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินานั้น ไม่สามารถบังคับใช้ได้อีกต่อไปนับตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 จบสิ้นลง

แถลงการณ์ของ เมสซี ผู้พ่อระบุว่า
"เราไม่ทราบว่าพวกเขานำสัญญาฉบับไหนมาวิเคราะห์เพื่อยืนยันว่าเงื่อนไขฉีกสัญญายังมีผล ถึงแม้นักเตะเป็นฝ่ายตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเขาหลังจบฤดูกาล 2019-20" 

"มันต้องเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของพวกเขา โดยเงื่อนไขที่เขียนไว้ในข้อ8.2.3.6 ของสัญญาที่เซ็นโดยสโมสรและนักเตะ ระบุเอาไว้ค่าฉีกสัญญานี้จะไม่มีผลเมื่อนักเตะเป็นฝ่ายตัดสินใจยุติสัญญาของเขาหลังจบฤดูกาล 2019-20 และเป็นที่ชัดเจนว่าค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรตามที่ระบุเอาไว้ในเงื่อนไขข้อ8.2.3.5 นั้น ไม่สามารถนำมาบังคับใช้ได้ โดยไม่จำเป็นต้องดูเงื่อนไขอื่นที่พวกเขาจงใจมองข้ามไปด้วยซ้ำ"

อย่างไรก็ตาม ลา ลีกา ออกแถลงการณ์ตอบโต้ทันควันโดยยืนยันว่าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาดังกล่าวยังคงมีผลบังคับใช้อย่างชัดเจนโดยระบุว่า

"จากคำแถลงการณ์ของพวกเขา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาตีความเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาดังกล่าว โดยไม่ได้คำนึงถึงบริบทและใจความสำคัญ ดังนั้น ลา ลีกา จึงขอย้ำอีกครั้งว่าทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแถลงการณ์ของ ลา ลีกา เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา"

พ่อเมสซีแถลงยันค่าฉีกสัญญาหมดอายุ- ลาลีกาโต้ทันควัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์