ผอ.เทคนิคยืนยันบาร์เซโลนารั้งเมสซีเต็มที่

ผอ.เทคนิคยืนยันบาร์เซโลนารั้งเมสซีเต็มที่


ผู้อำนวยการเทคนิคของทัพอาซูลกรานา ยืนยันว่าสโมสรำร้อมทำสุดความสามารถเพื่อรั้งซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ให้อยู่กับทีมต่อไป

รามอน พลาเนส ผู้อำนวยการเทคนิคทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าทีมจะเจรจาหาหนทางรั้ง ลิโอเนล เมสซี ให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างสุดความสามารถ

นับเป็นข่าวใหญ่โตในรอบวันที่ผ่านมา เมื่อซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยื่นเรื่องขอฉีกสัญญาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่ามีข้อพิพาทที่ว่าเขาสามารถยุติสัญญากับบาร์ซาได้หลังจากฤดูกาลจบลงในทุกซัมเมอร์ ซึ่งเดิมทีมันจะหมดอายุลงในวันที่ 10 มิถุนายนของทุกปี แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติจากการระบาดของไวรัส ทำให้ฤดูกาลจบช้ากว่าปกติ ทีมงานของนักเตะจึงเชื่อว่ายังสามารถใช้อ็อปชันนี้ได้

และด้วยรายงานดังกล่าวทำให้เขาตกเป็นข่าวลือกับหลายสโมสรในยักษ์ใหญ่ของยุโรปโดยมี อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นกุนซืออยู่ติดโผตัวเต็งได้ตัวเขาไปร่วมทีม ทว่า พลาเนส ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่แทน เอริค อบิดัล ยืนยันว่าทีมจะเดินหน้าเจรจาสุดความสามารถเพื่อรั้ง เมสซี ให้อยู่กับทีมต่อไป

"มันเป็นข่าวที่สำคัญมาก เราได้พูดอยู่เสมอว่าเราต้องการสร้างบาร์เซโลนาโฉมใหม่โดยมีเมสซีเป็นศูนย์กลาง เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์" รามอน พลาเนส เผย

"เราไม่สามารถมีข้อพิพาทระหว่างเมสซีกับบาร์เซโลนาออกสู่สาธารณะได้เพราะว่าเราทั้งสองฝ่ายไม่ควรมีใครได้รับมัน"

"เมสซีไม่ได้บอกเราว่าเขาจะไม่มารายงานตัวฝึกซ้อม เราจะไม่มาไตร่ตรองเรื่องการยกเลิกสัญญาใด ๆ ทั้งนั้น เพราะเราต้องการให้เมสซีอยู่กับทีมต่อไป"

"ในส่วนภายใน เราทำงานร่วมหลายชั่วโมงเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรและเลโอ"

"ไม่ว่าใครก็ตามที่มีความเข้าใจเล็กน้อยเกี่ยวกับฟุตบอลต้องการให้เลโอย้ายไปอยู่ทีมของพวกเขา มันคงเป็นความยินดีครั้งยิ่งใหญ่หากได้นักเตะแบบเขาไปร่วมทีม เขาเป็นผู้ชนะ บาร์เซโลนาคือผู้ชนะ และเราต้องการกลับไปเป็นผู้ชนะอีกครั้ง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์