เมสซีชี้โควิด-19ทำชีวิตใน-นอกสนามเปลี่ยนตลอดกาล

เมสซีชี้โควิด-19ทำชีวิตใน-นอกสนามเปลี่ยนตลอดกาล


ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกชาวอาร์เจนไตน์ของ "บาร์ซา" บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ชีวิตของเขาไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป ทั้งในสนามฟุตบอลในฐานะนักเตะ และนอกสนามในฐานะสามี คุณพ่อ และประชาชนคนหนึ่ง

"พวกเราเกือบทั้งหมดมีข้อสงสัยว่า โลกจะเป็นอย่างไร หลังจากทุกสิ่ง(การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19)ที่เกิดขึ้น หลังสิ้นสุดการล็อคดาวน์ มีสถานการณ์ที่ทำให้เราประหลาดใจ หลายคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะสถานการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อพวกเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เช่น การสูญเสียญาติและเพื่อน แต่ไม่สามารถไปกล่าวคำอำลาพวกเขาได้ ผมคิดว่ามีเหตุการณ์เชิงลบมากมายในวิกฤตการณ์ครั้งนี้ แต่ไม่มีอะไรที่เลวร้ายไปกว่าการสูญเสียคนที่คุณรักมากที่สุด นั่นทำให้ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมที่สุด ฟุตบอลจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป แต่มันก็แค่ฟุตบอล ผมคิดว่าชีวิตของพวกเราจะไม่มีวันเหมือนเดิมต่ออีกต่อไปเช่นกัน"

สำหรับศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน จะกลับมารีสตาร์ทฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันที่ 12 มิ.ย. นี้ หลังพักเบรกกันไปนานมากกว่า 2 เดือน เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์