เอลแบร์ชี้บาร์ซาไม่ควรคว้าเนย์มาร์คืนทัพ

เอลแบร์ชี้บาร์ซาไม่ควรคว้าเนย์มาร์คืนทัพ


ตำนานแข้งบราซิเลียน ปรามทัพอาซูลกรานาไม่ควรคว้าซูเปอร์สตาร์เปแอสเชกลับมาค้าแข้งกับทีมหลังนักเตะต้องการย้ายออกจากทีมไปเอง

โจวานนี เอลแบร์ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล ชี้ว่า บาร์เซโลนา ไม่ควรคว้าตัว เนย์มาร์ แนวรุกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาร่วมทีหลังนักเตะต้องการย้ายออกจากทีมไปเอง

ทัพอาซูลกรานา ตกเป็นช่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาต้องการคว้าตัวแข้งซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง หลังนักเตะย้ายไปร่วมทีมเปแอสเชด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ปี 2017

อย่างไรก็ตาม เอลแบร์ เจ้าของสถิติแข้งแซมบ้าที่ทำประตูมากที่สุดในบุนเดสลีก้าที่ 122 ประตูเชื่อว่า บาร์ซา ไม่ควรหวนคว้า เนย์มาร์ รุ่นน้องทีมชาติของเขากลับไปร่วมทีม เนื่องจากนักเตะตัดสินใจที่จะก้าวออกจากทีมไปแบบไม่ให้เกรียติกัน

"ไม่เลย ตอนที่เขาย้ายออกจากบาร์เซโลนา สำหรับผมแล้ว มันไม่มีทางที่เขาจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับบาร์เซโลนา" เอลแบร์ เผยกับ Cadena SER

"สำหรับผมแล้ว เนย์มาร์ ประพฤติตัวได้แย่มาก ๆ ต่อบาร์ซา เพราะเมื่อตอนที่เขาต้องการย้ายออกจากบาร์เซโลนา เขาบอกว่าเขาต้องการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

"โอ้ ให้ตายเถอะ นายไม่มีทางเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้ด้วยการเล่นให้เปแอสเชหรอก เพื่อไปถึงขั้นนั้นนายต้องเล่นให้เรอัล มาดริดหรือบาร์เซโลนา ไปยังทีมที่นายมีสิทธิ์คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมเชื่อเหลือเกินว่าเปแอสเชจะไม่มีทางคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอีก 3-4 ปีข้างหน้า"

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์