หมอเผยเมสซี่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เลิกกินอาหารสำเร็จรูปพาฟอร์มกระฉูด

 หมอเผยเมสซี่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เลิกกินอาหารสำเร็จรูปพาฟอร์มกระฉูด

กีเลียโน่ โพเซอร์ คุณหมอผู้ให้คำแนะนำด้านโภชนาการอาหารต่อลีโอเนล เมสซี่ เปิดเผยว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เข้าปรึกษากับเขาหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล และปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยงดบริโภคอาหารสำเร็จรูปอย่างถาวร

เมสซี่กลับไปรับคำปรึกษาจากโพเซอร์ หลังเคยใช้บริการเมื่อปี 2008 โดยเป็นช่วงเวลาที่ประเทศอาร์เจนติน่าพ่ายให้กับเยอรมนีในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014


หลังออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่กับบาร์เซโลน่าได้อย่างยากลำบาก ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยได้รับรางวัลตอบแทนจากระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต โดยทำผลงานยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลา ลีกา, โคปา เดล เรย์และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

"หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลกมันอาจมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป" โพเซอร์ให้สัมภาษณ์กับ La Gazzetta dello Sport

"เมสซี่อาจตระหนักได้ว่าตัวเขาเองอาจสามารถรับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้ เขาเป็นคนที่นอบน้อม เขาคว้าแชมป์ทุกๆอย่างแต่เขาก็ยังอยากที่จะทำผลงานที่ดีเฉิดฉายให้ได้ต่อไปอีกหลายปี"

"เขาเข้าใจว่าในการจะทำแบบนั้น เขาจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง ลีโอมีความถ่อมตนสำหรับความพยายามในการทำเรื่องที่แตกต่างเพื่ออาชีพการงานของเขา"

"นับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม นอกจากเวลา 3 สัปดาห์หลังเกมเอล กลาสิโก้กับเรอัล มาดริดในวันที่ 22 มีนาคมที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า"

"เขาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการกินอาหาร เขาเลิกกินอาหารสำเร็จรูปและทดแทนด้วยอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามิน, แร่ธาตุ, ธัญพืชที่มีไฟเบอร์, ผลไม้, ผัก, ปลาและน้ำมันมะกอก"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์