ทันควัน!ยาย่า-กุนชวนเมสซี่ร่วมงานที่เรือใบ

ทันควัน!ยาย่า-กุนชวนเมสซี่ร่วมงานที่เรือใบ

หลังมีข่าว ไม่มีความสุขกับ ต้นสังกัด  2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชวนเพื่อนซี้ มาร่วมงานกันที่อังกฤษ แต่บิดาบังเกิดเกล้า ปฏิเสธเจ้าตัวยังรักสโมสร


ยายา ตูเร กับ เซร์คิโอ อเกวโร 2 นักเตะกำลังสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอ่ยปากชวน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมงานกับตน หลังมีข่าวลือว่าไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ 4 สมัย ออกโรงจวก ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ผ่านสื่อมวลชน ทำนองว่าไม่มีความรู้เกี่ยวกับเกมลูกหนัง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โดยล่าสุด สตาร์ดังชาวอาร์เจน ยังไม่ได้สำแดงฝีเท้าอีกเลย นับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในเกมฟาดแข้งกับ รีล เบติส ทีมบ๊วยของตาราง ในศึก ลา ลีกา เมื่อเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์ซ่า อาจผลักดัน เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นสตาร์เบอร์ 1 ตูเรผู้น้อง กล่าว “หาก เมสซี คิดอำลา บาร์เซโลนา น่ะหรือ มาอยู่กับเราสิ ใช่ ผมต้องการเช่นนั้น บาร์เซโลนา ต้องการซูเปอร์สตาร์เพียง 1 คน เสือ 2 ตัว มักอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ สำหรับการบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นตอนนี้ และ เนย์มาร์ กำลังจะได้รับการโปรโมต ย่อมสร้างความสับสนแก่ แมสซี แน่นอน”

ด้าน “เอล กุน” ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมชาติ อาร์เจนตินา เผยต่อ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่น “ใช่ เขาควรมาอยู่กับ ซิตี แน่นอนเราจะได้เล่นด้วยกัน ซิตี น่าจะซื้อเขามาร่วมทีม” อย่างไรก็ตาม ฮอร์เก เมสซี บิดาบังเกิดเกล้า ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ 

พร้อมชี้แจง ลูกชายของตนยังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู โดยกล่าวว่า “ลีโอ เติบโตมากับ บาร์เซโลนา เขารักสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรระหว่าง ลีโอ กับบอร์ดบริหาร ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร สนับสนุนเขาเต็มที่ เราน้อมรับท่าทีแบบนั้นของ บาร์ซา”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์